BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Phuông: Thăm, chúc Tết Hội thánh Cao Đài Tây Ninh và các đơn vị trực đêm giao thừa

Cập nhật ngày: 10/02/2013 - 06:44

(BTNO)- * Nhân dịp Tết cổ truyền Quý Tỵ 2013, sáng 9.2.2013 (tức 29 tháng Chạp năm Nhâm Thìn), Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Phuông đã đến thăm và tặng quà Tết Hội thánh Cao Đài Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Phuông tặng quà Tết Cải trạng Lê Minh Khuyên, Phó Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Phuông đến tận gia đình, ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà Tết ông Nguyễn Thành Tám (Đầu sư Thượng Tám Thanh), Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Tây Ninh, kiêm Phó Chủ tịch không chuyên trách UB. MTTQVN tỉnh Tây Ninh và Cải trạng Lê Minh Khuyên, Phó Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Tây Ninh.

Các vị đứng đầu Hội thánh Cao Đài Tây Ninh hết sức xúc động và chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong những ngày xuân.

Đại Dương

 

* Nhằm động viên tinh thần các đơn vị trực đêm Giao thừa Tết Quý Tỵ 2013, tối 9.2 (tức 29 tết), Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông cùng Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trần Lưu Quang, đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh, Uỷ ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho Công ty Điện lực Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông chúc tết cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Tây Ninh

Tại đây, lãnh đạo Công ty Điện lực Tây Ninh cho biết, năm 2012 vừa qua là năm Công ty đạt nhiều thành tích trên các mặt hoạt động, nổi bật là việc Công ty được xếp thứ 2/21 đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam và được nhận Cờ thi đua xuất sắc. Lãnh đạo Công ty cũng cho biết thêm, để người dân được hưởng một đêm Giao thừa được vui tươi, trọn vẹn, các đơn vị trực thuộc Điện lực Tây Ninh đảm bảo công tác trực chiến, sẵn sàng ứng phó khí có sự cố xảy ra. Tại 5 điểm bắn pháo hoa trên toàn tỉnh, Điện lực Tây Ninh đã bố trí mỗi điểm một tổ ứng trực được trang bị máy phát điện để bảo đảm nguồn điện được thông suốt vào thời khắc năm cũ bước sang năm mới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông biểu dương những thành tích mà Điện lực Tây Ninh đã đạt được trong năm 2012. Ông mong rằng, bước sang năm mới, Điện lực Tây Ninh sẽ đạt được những bước phát triển mới trong hoạt động cũng như việc phục vụ khách hàng.

Đ.H.T

 

* Đoàn lãnh đạo tỉnh do Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông dẫn đầu cũng đã đến thăm và chúc tết CB-CNV BVĐK Tây Ninh vào đêm 29, giao thừa năm Quý Tỵ 2013.  

Báo cáo cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, BS Trương Minh Sang – Giám đốc BVĐK Tây Ninh cho biết: tổng số bệnh nhân vào cấp cứu tại bệnh viện tính từ 7 giờ sáng ngày 9.2 (tức 29 Tết) đến 18 giờ cùng ngày tăng hơn so với năm trước. Về công tác chuẩn bị trong dịp Tết, Bệnh viện đã phân công lịch trực Tết cho cán bộ, công nhân viên các khoa, phòng, đảm bảo công tác chuyên môn, công tác hậu cần, phòng chống cháy nổ… Ngoài ra, Bệnh viện cũng thành lập 4 tổ cấp cứu ngoại viện thường trực khi có yêu cầu.

Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông tặng quà, chúc tết cán bộ ngành Y tế

Trao đổi về tình hình hoạt động của bệnh viện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lưu Quang đặc biệt quan tâm đến vấn đề lương bổng, về các giải pháp nhằm thu hút đội ngũ bác sĩ về công tác tại tỉnh nhà. Qua các giải trình cũng như kiến nghị của ngành, Phó Chủ tịch ghi nhận và cho biết, lãnh đạo tỉnh sẽ sớm có chủ trương nhằm tháo gỡ khó khăn trước mắt của BVĐK tỉnh, cũng như của ngành Y tế tỉnh nhà, tạo điều kiện để ngành phát triển.

Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông thay mặt lãnh đạo tỉnh đã chúc mừng những thành quả của ngành Y tế cũng như của BVĐK trong năm vừa qua, góp phần để tỉnh thực hiện thắng lợi mục tiêu đảm bảo an sinh xã hội, trong đó có công tác chăm sóc sức khoẻ người dân. Tuy nhiên, đồng chí Bí thư cũng nhắc nhở Ban giám đốc BVĐK Tây Ninh cần chuẩn bị tốt hơn nữa về cấp cứu trước tình hình bệnh, TNGT, ngộ độc… trong và sau đêm giao thừa; phải có phương án thu dung bệnh trong một số tình huống; đảm bảo công tác thường trực cấp cứu, bố trí cán bộ trực tết hợp lý nhằm tạo điều kiện để cán bộ, viên chức được vui đón tết.

B.T

 

* Thiếu tướng Ngô Quang Long- Giám đốc Công an tỉnh cùng lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an Tây Ninh và đoàn Bộ Chỉ huy quân sự và Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hùng Việt đã tiếp các đoàn.

Các đơn vị LLVT chúc tết lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh

Đại diện cho các lực lượng vũ trang, quân sự, công an, Đại tá Nguyễn Thiện Toàn- Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã báo cáo tóm tắt về công tác của các lực lượng vũ trang trong năm 2012 và chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh năm mới sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thắng lợi mới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc các lực lượng vũ trang năm mới nhiều sức khỏe, gặt hái thành tích hơn nữa trong công tác bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, hoàn thành xuất sắc trọng trách mà lãnh đạo và nhân dân tỉnh Tây Ninh tin tưởng giao phó.

Huyền Trang