BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM Phan Văn Mãi: Thăm và làm việc với Hội LHTNVN tỉnh Tây Ninh

Cập nhật ngày: 09/03/2014 - 01:38

Tiếp và làm việc cùng đoàn có các đồng chí Nguyễn Minh Tân- Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Tây Ninh, Huỳnh Thanh Phương- Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh cùng hơn 20 cán bộ là chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHTNVN của 9 huyện, thành phố trong tỉnh và đại diện các CLB, các hội trực thuộc.

Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM Phan Văn Mãi phát biểu trong buổi làm việc với Hội LHTNVN tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi làm việc, anh Phan Văn Mãi- Chủ tịch Hội LHTNVN đã làm việc với Hội LHTNVN tỉnh Tây Ninh xoay quanh các vấn đề về việc triển khai công tác Hội năm 2014, tình hình thành lập các chi hội ngoài quốc doanh; công tác chuẩn bị cho Đại hội Hội LHTNVN các cấp; những khó khăn vướng mắc của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh và tình hình hoạt động của các tổ chức hội thành viên hiện nay ra sao?...

Báo cáo với đoàn về các vấn đề trên, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Tây Ninh Phan Thị Thùy Vân cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, công tác củng cố cũng như chuẩn bị cho Đại hội Hội LHTNVN các cấp ở tỉnh Tây Ninh về cơ bản đã hoàn tất.

Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM, Chủ tịch Hội LHTN VN Phan Văn Mãi tặng máy tính xách tay cho Hội LHTNVN xã Ninh Điền.

Qua nghe báo cáo, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM Phan Văn Mãi nhắc nhở các cấp Hội phải không ngừng đổi mới hoạt động, đồng thời ở những nơi nếu không thành lập được Hội LHTN VN thì chuyển sang thành lập các CLB, tổ, đội, nhóm… theo sở thích.

Bên cạnh đó, Hội LHTNVN tỉnh Tây Ninh cũng phải tập trung chuẩn bị thật tốt về nhân sự, văn kiện, phương thức tổ chức cho Đại hội lần thứ 6, nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Sáng cùng ngày, đoàn công tác Hội LHTNVN cũng đã đến thăm Làng Thanh niên lập nghiệp biên giới Ninh Điền và làm việc với Hội LHTN VN xã Ninh Điền (Châu Thành). Tại đây, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM đã tặng 2 máy vi tính xách tay cho Ban quản lý Làng Thanh niên và Hội LHTNVN xã Ninh Điền.

HT