BAOTAYNINH.VN trên Google News

Biên giới căng mình chống dịch 

Cập nhật ngày: 20/03/2020 - 23:44

BTN - 24/24 giờ mỗi ngày, cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng Tây Ninh tuần tra, kiểm soát chặt chẽ từng đường mòn, lối mở trên toàn tuyến biên giới để kịp thời ngăn chặn các hành vi xâm nhập trái phép của các đối tượng nhằm tránh sự kiểm tra y tế của các lực lượng chức năng.

Cán bộ biên phòng Trạm kiểm soát quốc tế Mộc Bài chia sẻ khẩu trang cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ của nước bạn Campuchia nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Trong thời gian qua, nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, các đường mòn, lối mở trên dọc tuyến biên giới giữa tỉnh Tây Ninh và các tỉnh giáp biên thuộc nước bạn Campuchia các lực lượng Bộ đội Biên phòng kiểm soát chặt chẽ.

Việc qua lại của cư dân dọc biên giới hai nước kiểm tra, kiểm soát chặt để phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường.

Trong thời điểm này, 24/24 giờ mỗi ngày, cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng Tây Ninh tuần tra, kiểm soát chặt chẽ từng đường mòn, lối mở trên toàn tuyến biên giới để kịp thời ngăn chặn các hành vi xâm nhập trái phép của các đối tượng nhằm tránh sự kiểm tra y tế của các lực lượng chức năng.

Đây là một số hoạt động tuần tra, bảo vệ biên giới trong mùa dịch của lực lượng Bộ đội Biên phòng Tây Ninh cùng các đơn vị khác.

Cán bộ, chiến sĩ BĐBP liên tục tuần tra, kiểm soát nhằm ngăn chặn các hành vi vi phạm việc qua lại trong thời gian này.

Cán bộ biên phòng Trạm kiểm soát quốc tế Mộc Bài chia sẻ khẩu trang cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ của nước bạn Campuchia nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Căng mình theo dõi từng hành khách xuất nhập cảnh tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài.

Có những lúc hạn chế người qua lại do dịch bệnh, cán bộ, chiến sĩ biên phòng chốt Long An, huyện Bến Cầu phải túc trực nhắc nhở, hướng dẫn người dân qua lại đi bằng cửa khẩu chính để được kiểm tra y tế đầy đủ bảo đảm an toàn cho bản thân và người khác.

Người dân qua lại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài yêu cầu đo thân nhiệt và tờ khai y tế ngay tại cửa kiểm tra đầu tiên trước khi vào làm thủ tục xuất nhập cảnh.

Đức An