BAOTAYNINH.VN trên Google News

Biên giới Tây Ninh trước ngày khai giảng 

Cập nhật ngày: 04/09/2023 - 20:50

BTNO - Chuẩn bị cho năm học mới 2023-2024, trong những ngày qua, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh, 6 phòng nghiệp vụ và 15 Đồn biên phòng trên toàn tuyến biên giới Tây Ninh đã cùng các cấp chính quyền, nhà trường trên 20 xã biên giới và các tổ chức chính trị, xã hội, dân sự tuyến sau tổ chức nhiều hoạt động tiếp sức các em nhỏ vùng biên đến trường.

Có 55 chiếc xe đạp, 2.500 quyển tập, 35 bộ dụng cụ học tập, 200 học bổng… với trị giá trên 300 triệu đồng đã được trao cho 73 em học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường”, 9 em thuộc chương trình “Con nuôi đồn biên phòng” và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn biên giới.

Những khoảnh khắc ấm áp tại một số địa phương trên biên giới Tây Ninh được ghi lại qua phóng sự ảnh sau:

Đại tá Phạm Đình Triệu- Chính uỷ BĐBP Tây Ninh tặng dụng cụ học tập và tập vở cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Bình, huyện Tân Biên. 

Đại tá Nguyễn Văn Dũng- Phó Chính uỷ BĐBP Tây Ninh thăm, tặng học bổng, sách vở cho em Lâm Chắc, học sinh người Khmer ngụ ấp Con Trăn, xã Tân Hoà.

Bộ Chỉ huy BĐBP Tây Ninh phối hợp các doanh nghiệp tổ chức tặng xe đạp, tập vở và thẻ bảo hiểm y tế cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Lập, huyện Tân Biên.

Đồn biên phòng Phước Chỉ phối hợp cùng các mạnh thường quân ở thành phố Tây Ninh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đồn biên phòng Lò Gò phối hợp cùng các mạnh thường quân thị xã Hoà Thành tặng tập, sách cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Các Đồn biên phòng Chàng Riệc, Xa Mát, Tân Phú, Tân Nam tặng học bổng cho các em học sinh do đơn vị nhận đỡ đầu trong chương trình “Nâng bước em tới trường”.

Đồn biên phòng Tống Lê Chân và Vàm Trảng Trâu hớt tóc, kiểm tra tập sách cho 2 con nuôi của Đồn chuẩn bị vào năm học mới.

Đại diện Hội Phụ nữ BĐBP Tây Ninh tặng học bổng cho em Dương Trương Khánh Như (trong chương trình “Mẹ đỡ đầu”).

Nhiều tổ chức chính trị, xã hội và dân sự đồng hành cùng BĐBP mang đến cho các em nhỏ vùng biên những món quà ấm áp tình người. 

Lê Quân