Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Biên phòng Tây Ninh bế giảng huấn luyện chiến sỹ mới năm 2020 

Cập nhật ngày: 20/07/2020 - 18:49

BTNO - Sáng ngày 20.7.2020, Đại tá Lê Văn Vỹ, Phó Chỉ huy trưởng-Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh đã chủ trì lễ bế giảng huấn luyện chiến sĩ mới tại tiểu đoàn Huấn luyện, cơ động thuộc BĐBP tỉnh.

Dự lễ bế giảng còn có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, huyện Tân Châu và lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tiền Giang và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại tá Lê Văn Vỹ trao Giấy khen của Bộ Chỉ huy cho đại diện các tập thể có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện.

Qua 4,5 tháng huấn luyện, BĐBP tỉnh đã hoàn thành chương trình huấn luyện của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh BĐBP cho 290 chiến sỹ mới nhập ngũ tháng 2.2020, trong đó 190 chiến sỹ thuộc tỉnh Tây Ninh và 60 chiến sỹ thuộc Thành phố Hồ Chí Minh và 40 chiến sỹ thuộc tỉnh Tiền Giang.

Trong thời gian huấn luyện cũng đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19, đã ảnh hưởng không nhỏ đến thực hiện nhiệm vụ nhưng với sự cố gắng, khắc phục mọi khó khăn, cán bộ chiến sỹ Tiểu đoàn đã hoàn thành tốt các nội dung huấn luyện đề ra. Đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt, kết quả 100% chiến sỹ mới đạt yêu cầu, hơn 80% đạt khá giỏi, đơn vị đạt huấn luyện khá.

Với thành tích trên, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 45 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện chiến sỹ mới năm 2020.

Hải Bằng


  • Tài liệu giáo dục Twinkl