BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh:

Biểu dương Chủ tịch UB.MTTQVN cấp xã và Trưởng ban công tác Mặt trận tiêu biểu 

Cập nhật ngày: 28/09/2017 - 09:51

BTNO - Ngày 27.9, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch UB.MTTQVN cấp xã và Trưởng ban công tác Mặt trận tiêu biểu giai đoạn 2014 - 2017.

Ông Huỳnh Văn Quang- Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác Mặt trận.

Trong những năm qua, công tác Mặt trận cơ sở trên địa bàn tỉnh từng bước có những chuyển biến cả về lượng và chất, góp phần thực hiện hoàn thành nhiệm vụ của từng địa phương.

Đặc biệt, Mặt trận cấp xã đã phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của nhân dân, đưa các tiêu chí, nội dung thi đua vào thực tiễn, mang lại những kết quả thiết thực trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội...

Trưởng ban công tác Mặt trận ấp, khu phố có nhiều phong trào sáng tạo, đưa các nội dung hoạt động của Mặt trận đi vào đời sống người dân ở từng khu dân cư, góp phần đạt danh hiệu khu dân cư, ấp văn hóa; thực hiện nhiều tiêu chí nông thôn mới, đô thị văn minh.

Tại hội nghị, UB.MTTQ Việt Nam tỉnh đã biểu dương 51 Chủ tịch UB.MTTQVN cấp xã và Trưởng ban công tác Mặt trận ấp/khu phố tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2014- 2017.

Trong đó có 4 cá nhân được cử tham dự hội nghị biểu dương cấp Trung ương; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 6 cá nhân là Chủ tịch UB.MTTQVN cấp xã và 3 cá nhân là Trưởng ban công tác Mặt trận ấp/khu phố tiêu biểu.

Ngoài ra, UB.MTTQVN tỉnh cũng đã khen thưởng 38 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận.

Nhi Trần


 
Liên kết hữu ích