BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bình Dương cho HLV Vital... nghỉ việc

Cập nhật ngày: 01/05/2009 - 09:13

HLV Vital không chứng tỏ được mình tại Bình Dương

Ngay trước trận đấu sớm vòng 11 với Thanh Hoá (1.5), lãnh đạo Bình Dương quyết định "thôi nhiệm vụ" với HLV Vital, và đôn trợ lý Nguyễn Minh Dũng lên thay.

Mặc dù Bình Dương đang ngày một được cải thiện so với đầu mùa và có khả năng lọt vào vòng 2 Cúp C2 châu Á, nhưng khán giả vẫn không nhận ra bóng dáng thực sự của đội bóng 2 năm liền giữ ngôi vị số 1 Việt Nam.

Trong quá trình dẫn dắt các nhà ĐKVĐ V-League, HLV Vital đã không để lại được dấu ấn của mình. Thậm chí không dưới một lần trên sân Gò Đậu, khán giả đòi ông phải từ chức.

Thế nên, quyết định cho nhà cầm quân người Bồ "thôi việc" sau cuộc họp của Ban lãnh đạo đội Bình Dương vào chiều 30.4, không mấy gây bất ngờ cho giới chuyên môn và người hâm mộ. 

Trong suốt thời gian qua Bình Dương đã thể hiện bộ mặt khá èo uột và không xứng với sự kỳ vọng lẫn đầu tư của lãnh đạo đội bóng. Đỉnh điểm của sự thất vọng đó chính là 2 trận hoà may mắn trước T&T.HN và P.E.Authoryti (ở Cúp C2 châu Á) mới đây. 

Người có thể thay thế, đồng thời cũng là huấn luyện viên tạm quyền của Bình Dương vào thời điểm này không ai khác chính là trợ lý số 1 Nguyễn Minh Dũng.

Ngoài ra, Hai cầu thủ lão luyện Trường Giang và Văn Hải đã được cất nhắc lên chiếc ghế HLV phó.

Như vậy, Bình Dương là "ông kẹ" thứ 4 thay tướng giữa sau tính dến sau vòng 10. Trước đó, là XM.HP, HA.GL, rồi ĐT.LA (HLV Jose Luis lên làm GĐKT nhưng kỳ thực là thay HLV Trần Công Minh).

(Theo Vietnamnet)