BAOTAYNINH.VN trên Google News

BlackBerry Neon sắp ra mắt với giá trên 6 triệu

Cập nhật ngày: 23/07/2016 - 08:49

Ảnh phonearena

Điều thú vị là, thông tin này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi nó cuất xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của FCC, cùng với một số các thông số kỹ thuật phần cứng đáng chú ý, FCC cũng tiết lộ rằng điện thoại sẽ được sản xuất bởi TCL, công ty hiện đang sở hữu các thương hiệu Sony Ericsson.

BlackBerry Hamburg / Neon sẽ rất giống với Alcatel 4 về thông số kỹ thuật phần cứng. Thông số kỹ thuật như Qualcomm Snapdragon 615 với Chip lõi tám 1.5GHz, 3GB RAM và 16GB dung lượng lưu trữ tích hợp và màn hình hiển thị 5.2-inch 1920x1080 pixel.

BlackBerry Hamburg / Neon dự kiến ​​sẽ đi kèm với một camera chính 13MP và camera trước 8MP. Android 6.0.1 ​​sẽ được cài đặt sẵn trên thiết bị, cùng với các giải pháp bảo mật đã thành thương hiệu BlackBerry.

Nguồn tin từ Canada cho biết BlackBerry Neon sẽ có giá khoảng $ 270( trên 6 triệu đồng) và  ngày phát hành vào khoảng tháng 8 này.

BlackBerry đang phát triển ba thiết bị Android mới sau Priv. BlackBerry Hamburg được kỳ vọng sẽ tung ra thị trường đầu tiên, tiếp theo là BlackBerry Argon trong tháng mười và BlackBerry Mercury - một điện thoại với một bàn phím vật lý - tại một số điểm trong năm tới.

Trong một tuyên bố mới đây, Giám đốc điều hành BlackBerry John Chen nói rằng công ty của ông có kế hoạch thảo luận về phần cứng mới trong tuần tới.Chúng ta sẽ sớm có thêm thông tin mới về BlackBerry Neon.

B.L(Theo phonearena)