BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS Tây Ninh: Tổ chức Hội thi sáng kiến mô hình học cụ, đồ dùng huấn luyện

Cập nhật ngày: 01/03/2016 - 04:21

Với hơn 100 mô hình, trong đó có 17 sáng kiến kỹ thuật, hội thi sáng kiến mô hình học cụ, trang thiết bị đồ dùng huấn luyện cho thấy sự nghiêm túc, có trách nhiệm của các tập thể, cá nhân trong quá trình sáng tạo. Nhiều sáng kiến có chất lượng, có thể áp dụng hiệu quả vào thực tế huấn luyện, được ban tổ chức đánh giá cao.

Quang cảnh hội thi.

Kết quả, giải nhất hội thi thuộc về Tiểu đoàn 14 Trung đoàn 174, với mô hình cải tiến bộ loa dã ngoại kết hợp máy tạo âm thanh giả; giải nhì là Trường Quân sự tỉnh với sản phẩm thiết bị kính kiểm tra bắn tiểu liên AK bài 1; và giải ba thuộc về Đại đội 40 huyện Châu Thành với sản phẩm cải tiến con lăn mắc tăng võng.

Đây là hội thi được tổ chức thường niên nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của cá nhân, tập thể vào công tác nghiên cứu, chế tạo sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, trang thiết bị huấn luyện, qua đó nâng cao chất lượng huấn luyện chiến đấu của lực lượng vũ trang tỉnh.

Sau cuộc thi cấp tỉnh, ban tổ chức đã lựa chọn các sáng kiến, cải tiến có chất lượng để dự thi cấp Quân khu trong thời gian tới. 

Sơn Tòng