Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS Tây Ninh: Trao quyết định thăng quân hàm 

Cập nhật ngày: 15/10/2019 - 08:54

BTNO - Chiều 14.10, Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương, điều động, bổ nhiệm và giao nhiệm vụ cán bộ tháng 10.2019.

Đến dự có Đại tá Nguyễn Văn Trứ – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Hoàng Xuân Cường- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh cùng thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh.

Đại tá Nguyễn Văn Trứ – Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định và tặng hoa cho cán bộ.

Được sự ủy nhiệm của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 7, các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã trao các quyết định và quân hàm có cấp bậc từ thiếu tá đến đại tá cho 6 sĩ quan nghỉ chế độ theo quy định, bổ nhiệm chức vụ cho 3 sĩ quan, giao nhiệm vụ cho 4 sĩ quan và điều động 9 cán bộ học viên mới ra trường.

Đại tá Hoàng Xuân Cường- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các sĩ quan được thăng quân hàm, bổ nhiệm, điều động, giao nhiệm vụ đợt này; đồng thời yêu cầu trên cương vị công tác mới, các sĩ quan trẻ phát huy những kiến thức được đào tạo bài bản ở nhà trường, tiếp tục phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Quang Huy