Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS tỉnh nhận cờ thi đua xuất sắc của Bộ Quốc phòng 

Cập nhật ngày: 25/12/2020 - 17:33

BTNO - Sáng 25.12, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị Quân chính năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Thành Tâm-Bí thư Tỉnh uỷ-Bí thư Đảng uỷ Quân sự, ông Dương Văn Thắng-Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Năm 2020, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ, trong đó có nhiều nhiệm vụ hoàn thành tốt, một số nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trên các mặt công tác.

Tổ chức và chỉ đạo các địa phương thực hiện tốt công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh cho các đối tượng 3, 4, các chức sắc tôn giáo, chủ hộ dân biên giới được 80 lớp với 4.290 người tham dự…

Đại tá Hoàng Xuân Cường, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh trao cờ thi đua của Quân khu cho các tập thể.

Công tác huấn luyện, giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học được lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, hiệu quả, chất lượng; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, thực hiện tốt “Năm kỷ luật, kỷ cương 2020”. Toàn tỉnh hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển quân.

Công tác Đảng, công tác chính trị và hoạt động của các tổ chức quần chúng có hiệu quả. Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công đại hội đảng các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ quân sự tỉnh lần thứ XII.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng ghi nhận, biểu dương những thành tích tiêu biểu của cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị đã đạt được trong năm 2020.

Qua đó, lãnh đạo UBND tỉnh tin tưởng với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, trách nhiệm, quyết tâm cao, nhất trí, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh và cán bộ, chiến sĩ trong toàn LLVT tỉnh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, mãi mãi xứng danh “ Bộ đội Cụ Hồ” và sự yêu mến, tin cậy của Đảng bộ, chính quyền nhân dân tỉnh nhà.

Dịp này, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh công bố các quyết định khen thưởng của Bộ Tư lệnh Quân khu 7, UBND tỉnh và của đơn vị cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng năm 2020.

Quang Huy