BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS tỉnh: Tổ chức tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng 

Cập nhật ngày: 11/09/2022 - 21:41

BTNO - Tối 9.9, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, lao động hợp đồng trong LLVT tỉnh.

Các cháu thiếu nhi vui hát tại “Đêm hội trăng rằm” do Bộ CHQS tỉnh tổ chức.

Đại tá Hoàng Xuân Cường- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị Bộ CHQS tỉnh đến vui “Đêm hội trăng rằm” cùng các cháu.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng được tham gia vui chơi, trò chuyện với chú Cuội, chị Hằng do các anh chị đoàn viên hóa trang; tham gia “phá cỗ” rước đèn trung thu, chơi trò gấp giấy. Các cháu được thưởng thức những bài hát về tuổi thơ, được xem múa lân, tham gia các trò chơi dân gian vô cùng ý nghĩa … Đặc biệt các cháu còn được nghe đọc thư chúc tết của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh.

Đại tá Hoàng Xuân Cường- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng quà trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm lo của thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, tạo sân chơi vui tươi, động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc trong năm học mới 2022 – 2023, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ, thầy cô.

Dịp này, Bộ CHQS tỉnh tặng bánh trung thu và đèn lồng cho hơn 300 cháu, trị giá hơn 70 triệu đồng.

Huy Thường