Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 

Cập nhật ngày: 29/02/2020 - 20:16

BTNO - Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chiều 28.2, Đại tá Ngô Thành Đồng - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh đến tuyên truyền phòng chống dịch bệnh cho cán bộ và chiến sĩ mới tại Trường Quân sự tỉnh.

Đại tá Ngô Thành Đồng - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong cán bộ, chiến sĩ.

Tại hội trường khung huấn luyện chiến sĩ mới, Đại tá Ngô Thành Đồng thông báo tình hình dịch bệnh trong và ngoài nước, quán triệt nhiệm vụ phòng chống dịch và các biện pháp phòng chống trong đơn vị.

Hiện nay, bên cạnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền ý thức phòng chống dịch bệnh, Bộ CHQS tỉnh còn quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng chống dịch cho bộ đội và người dân trên địa bàn đóng quân. Các đơn vị bộ đội còn thường xuyên phun dung dịch trong khuôn viên doanh trại; trang bị dung dịch sát khuẩn đến từng nhà nghỉ, phòng họp, nhà ăn…; cấp phát khẩu trang y tế và hướng dẫn cách đeo khẩu trang đúng cách.

Các đơn vị còn chú trọng nâng cao chất lượng bữa ăn, sử dụng thực phẩm an toàn, đảm bảo đủ lượng rau, củ quả trong khẩu phần ăn để nâng sức đề kháng cho bộ đội.

Song song với nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, các đơn vị bộ đội thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch, quyết tâm không để dịch cúm Covid- 19 vào đơn vị.

Qua việc quán triệt thường xuyên, các cán bộ, chiến sĩ đã nắm chắc đường lây nhiễm, biểu hiện khi bị nhiễm bệnh và nhận thức đúng đắn, bình tĩnh đối phó trước diễn biến của dịch bệnh.

Sơn Tòng


 
Liên kết hữu ích