Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ đội Biên phòng Tây Ninh tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

Cập nhật ngày: 29/07/2024 - 17:44

BTN - Khi Quốc kỳ với băng vải đen buộc ngang được kéo lên 2/3 cột cờ tại Quốc môn của Tổ quốc, nhiều người đã không kiềm được xúc động, bày tỏ lòng thành kính với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tưởng nhớ đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đúng 6 giờ sáng 25.7.2024, đồng loạt từ cơ quan Bộ Chỉ huy Bội đội Biên phòng tỉnh đến 15 đồn biên phòng và Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động tổ chức treo cờ rủ tại cột cờ các đơn vị; đồng thời, phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu tổ chức treo cờ rủ tại 2 Quốc môn Mộc Bài và Xa Mát, 2 cột mốc quốc giới 118 và 171.

Cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức cho cán bộ chiến sĩ toàn cơ quan theo dõi truyền hình trực tiếp lễ truy điệu và tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến nơi an nghỉ cuối cùng

Khi Quốc kỳ với băng vải đen buộc ngang được kéo lên 2/3 cột cờ tại Quốc môn của Tổ quốc, nhiều người đã không kiềm được xúc động, bày tỏ lòng thành kính với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại trong lòng nhân dân cả nước sự đau buồn, thương tiếc vô bờ bến. Để tưởng nhớ nhà lãnh đạo có công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc, chiều 26.7.2024, từ cơ quan Bộ Chỉ huy đến các đơn vị cơ sở trong BĐBP Tây Ninh tổ chức cho bộ đội theo dõi truyền hình trực tiếp lễ truy điệu và tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng- người con ưu tú của dân tộc đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Lê Quân