Bỏ quy định doanh nghiệp viễn thông giải quyết khiếu nại của khách trong 5 ngày
Cập nhật ngày: 18/12/2018 - 15:55Theo Thông tư 16/2018/TT-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông mới ban hành, thay cho quy định doanh nghiệp viễn thông phải giải quyết khiếu nại của khách hàng trong 5 ngày, quy định mới sẽ là: Việc giải quyết khiếu nại được thực hiện theo thời hạn quy định của pháp luật.
- 8 khoản phụ cấp giáo viên được nhận và 5 khoản bị cắt bỏ từ 1-7-2024
- Sắp tới (từ ngày 1/7), hàng triệu công chức, viên chức mừng thầm vì tiền lương tăng 30% khi áp dụng chính sách mới
- Từ 1/7, chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực khuôn mặt
- Quy định mới về tiền lương, bảng lương, thang lương...
- Những trường hợp nghỉ hưu sớm không bị trừ tỷ lệ hưởng lương hưu
- Lương công chức, lương tối thiểu vùng, lương hưu đồng loạt tăng từ 1/7?
- 4 lưu ý quan trọng về Luật Căn cước
- Chính sách mới: Tăng trần giá vé máy bay, UBND cấp tỉnh được phân loại phim
- Luật Đất đai 2024: Quy định cấp sổ đỏ cho hộ sử dụng đất không có giấy tờ
- 8 khoản phụ cấp giáo viên được nhận và 5 khoản bị cắt bỏ từ 1-7-2024
- Sắp tới (từ ngày 1/7), hàng triệu công chức, viên chức mừng thầm vì tiền lương tăng 30% khi áp dụng chính sách mới
- Từ 1/7, chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực khuôn mặt
- Quy định mới về tiền lương, bảng lương, thang lương...
- Những trường hợp nghỉ hưu sớm không bị trừ tỷ lệ hưởng lương hưu
- Lương công chức, lương tối thiểu vùng, lương hưu đồng loạt tăng từ 1/7?
- 4 lưu ý quan trọng về Luật Căn cước
- Chính sách mới: Tăng trần giá vé máy bay, UBND cấp tỉnh được phân loại phim
- Luật Đất đai 2024: Quy định cấp sổ đỏ cho hộ sử dụng đất không có giấy tờ