BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ Tư lệnh Hiến binh Campuchia chúc tết LLVT Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 28/01/2019 - 16:43

BTNO - Chiều 27.1.2019, đoàn Bộ Tư lệnh Hiến binh Campuchia do Đại tướng Sen Soong- Phó Tư lệnh dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết LLVT tỉnh Tây Ninh.

Tiếp thân mật đoàn có Đại tá Nguyễn Văn Trứ - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và thủ trưởng các phòng, ban cơ quan Bộ chỉ huy.

Đoàn Bộ Tư lệnh Hiến binh Campuchia chụp ảnh lưu niệm cùng Bộ CHQS Tây Ninh.

Trong buổi gặp gỡ mừng Xuân, Đại tướng Sen Soong đã tặng quà, chúc Tết Bộ CHQS Tây Ninh, chúc cán bộ chiến sĩ tỉnh Tây Ninh luôn khỏe mạnh và đạt được nhiều thành tựu trong năm mới; đoàn kết, gắn bó, thắm tình hữu nghị giữa 2 đơn vị, 2 quốc gia có đường biên giới chung.

Thay mặt Bộ CHQS Tây Ninh, Đại tá Nguyễn Văn Trứ cảm ơn những tình cảm của Đại tướng Sen Soong, của Bộ Tư lệnh Hiến binh Campuchia dành cho LLVT tỉnh Tây Ninh. Chỉ huy trưởng Bộ CHQS Tây Ninh gửi lời chúc sức khỏe gia đình Đại tướng Sen Soong và các thành viên trong đoàn luôn mạnh khỏe, đạt được nhiều ý nguyện trong cuộc sống; mong muốn được đón tiếp đoàn Bộ Tư lệnh Hiến binh Campuchia thường xuyên đến thăm Bộ CHQS Tây Ninh nhiều hơn trong thời gian tới.

Sơn Tòng