BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ tư lệnh Quân khu 7: Họp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo và giới truyền thông đầu Xuân Giáp Ngọ

Cập nhật ngày: 26/02/2014 - 06:08

Trong năm 2013, các báo, tạp chí của Trung ương và các tỉnh, thành phố đã bám sát tình hình, nhiệm vụ, tập trung tuyên truyền, phản ánh khá toàn diện hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu 7, như công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, lao động sản xuất, làm công tác dân vận, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng khu vực phòng thủ tỉnh/thành vũng chắc…

Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7 phát biểu tại buổi họp mặt.

Đặc biệt, TP.Hồ Chí Minh là địa bàn chiến lược, vùng kinh tế trọng điểm ở phía Nam và của cả nước, nơi tập trung các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và địa phương đã khẳng định vị thế, vai trò ngày càng cao trong đời sống xã hội. Các cơ quan thông tấn, báo chí góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tuyên truyền, cổ vũ các hoạt động của LLVT Quân khu 7 trong thời gian qua.

Cục Chính trị Quân khu 7 đã thường xuyên phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương đẩy mạnh tuyên truyền hoạt động của lực lượng vũ trang Quân khu, góp phần xây dựng củng cố, tăng cường trận địa tư tưởng của Đảng trong lực lượng vũ trang; kiên quyết đấu tranh chống mọi biểu hiện tư tưởng sai trái, tiêu cực; bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân.

Tăng cường đấu tranh chống “Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, góp phần củng cố, xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng khu vực phòng thủ vững chắc, giữ vững bản lĩnh chính trị vững vàng, làm cơ sở nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của lực lượng vũ trang quân khu…

Trung tướng Phạm Văn Dỹ trao bằng khen cho các tập thể có thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền về hoạt động của LLVT Quân khu 7.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Trung tướng Phạm Văn Dỹ- Chính ủy Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đánh giá cao sự đóng góp, ủng hộ tích cực của Ban Tuyên giáo các tỉnh/thành, các báo, đài trung ương, địa phương đối với Quân khu.

Trung tướng cũng lưu ý, trong điều kiện bùng nổ thông tin, cũng như những diễn biến phức tạp trên biển Đông như hiện nay, mỗi cán bộ, chiến sĩ, các cơ quan tuyên giáo, báo chí cần cung cấp cho nhân dân những thông tin chính thống mang tính định hướng chính trị cao, để nhân dân hiểu, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng.

Nhân dịp họp mặt, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã tuyên dương, khen thưởng cho 22 cá nhân và 22 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp, tuyên truyền hoạt động của LLVT Quân khu 7 trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Hoa lư