BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân: Gặp mặt phóng viên hoàn thành nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa 

Cập nhật ngày: 06/01/2023 - 10:36

BTNO - Chiều 5.1, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức gặp mặt phóng viên hoàn thành nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa.

Chuẩn đô đốc Ngô Văn Thuân tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp bảo vệ Trường Sa cho các thành viên trong đoàn công tác.

Đến dự buổi gặp mặt có Chuẩn đô đốc Ngô Văn Thuân- Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Vùng 4 Hải quân, lãnh đạo Lữ đoàn 146, Lữ đoàn 955, các trưởng đoàn công tác, cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân và gần 90 nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí trung ương, địa phương, cổng thông tin điện tử, Hội Văn học Nghệ thuật trong cả nước.

Tại buổi gặp mặt, nhiều ý kiến bày tỏ lòng biết ơn Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tạo điều kiện tốt nhất cho các thành viên trong đoàn công tác, hoàn thành chuyến công tác thăm, chúc Tết quân và dân huyện đảo Trường Sa.

Chuẩn đô đốc Ngô Văn Thuân cho biết, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã nhiều lần tổ chức cho các đoàn công tác đi thăm, chúc tết quân và dân huyện đảo Trường Sa nhưng chưa bao giờ thời tiết khắc nghiệt như lần này. Sóng có lúc cấp 5, cấp 6, cấp 7. Đa số thành viên trong đoàn công tác lần đầu đi biển, trong đó có nhiều thành viên nữ. Với tinh thần trách nhiệm, tình yêu biển đảo, yêu Tổ quốc, các thành viên đã "cưỡi gió", vượt sóng đến với Trường Sa. Cán bộ Hải quân Vùng 4 hết sức khâm phục.

Tại buổi gặp mặt, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã trao tặng giấy chứng nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa cho tất cả các thành viên trong đoàn. Đồng thời, tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ Trường Sa cho 19 thành viên và tặng Huy hiệu Chiến sĩ Trường Sa cho 69 thành viên.

Đại Dương