BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ Y tế bổ nhiệm lại Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất 

Cập nhật ngày: 08/08/2024 - 19:01

Bộ Y tế vừa công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ giám đốc Bệnh viện Thống Nhất (TP HCM) cho PGS-TS-BS Lê Đình Thanh.

Chiều 8-8, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên đã trao quyết định bổ nhiệm lại cho PGS-TS-BS Lê Đình Thanh, Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất (TP HCM).

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên (phải) trao quyết định bổ nhiệm lại cho PGS-TS-BS Lê Đình Thanh, Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất .

Buổi lễ có sự tham sự của lãnh đạo Bộ Y tế và các bệnh viện trên địa bàn TP HCM. Theo đó, PGS Lê Đình Thanh được bổ nhiệm lại giám đốc kể từ ngày 1-9-2024 đến khi nghỉ hưu theo quy định.

Chia sẻ của Giám đốc Bệnh viện Mắt TP HCM lúc 
Chia sẻ của Giám đốc Bệnh viện Mắt TP HCM lúc "vượt vũ môn"
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Y tế đã gửi lời chúc mừng đến giám đốc bệnh viện cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Thống Nhất. Đồng thời, ông Đỗ Xuân Tuyên cũng đề nghị bệnh viện thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân trong tình hình mới.

"PGS-TS-BS Lê Đình Thanh đã nhận được 100% số phiếu bổ nhiệm lại chức vụ giám đốc bệnh viện Thống Nhất. Đây là nguồn động viên, thành tích không chỉ riêng bác sĩ Thanh mà còn của cả bệnh viện" - Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên nói.

Ông Tuyên cũng đề nghị bệnh viện tiếp tục phát huy và thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân trong tình hình mới.

Chia sẻ tại buổi lễ PGS-TS-BS Lê Đình Thanh gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ Y tế, Ban Lãnh đạo bệnh viện, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong bệnh viện đã dành sự ủng hộ và tín nhiệm đối với cá nhân ông.

"Đây vừa là niềm vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao đối với cá nhân tôi. 5 năm qua, Bệnh viện Thống Nhất đã trải qua nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt trong đợt dịch COVID-19. Tuy nhiên, với sự đồng lòng của tất cả cán bộ, nhân viên bệnh viện, đạt được nhiều thành tựu từ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đầu tư cơ sở vật chất... để phục vụ tốt hơn công tác chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân" - PGS-TS-BS Thanh nói.

Nguồn NLĐO