Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bơi thuyền giấy trên sông Thames

Cập nhật ngày: 15/11/2010 - 06:02

Frank Bölter - một nghệ sĩ người Đức đã thực hiện thành công chuyến du lịch trên dòng sông Thames bằng chiếc thuyền bằng giấy do chính ông tạo ra. Frank Bölter đã hoàn thiện tác phẩm trên bến cảng Thames Canary Wharf, Đông London.

Chiếc thuyền của Frank Bölter tuy làm từ chất liệu giấy nhưng nhờ được thiết kế khéo léo nên không hề bị chìm. Sau khi cẩn thận gấp những tờ giấy khổng lồ, được gia cố bằng kim loại cực nhẹ, Frank Bölter đã nhờ sự trợ giúp của người dân xung quanh để đưa chiếc thuyền xuống nước và khởi hành. Tuy khá mỏng manh nhưng chiếc thuyền giấy vẫn đi được một đoạn khá xa trên sông Thames.

Bơi thuyền giấy trên sông Thames, thư thái ngồi đọc báo trên một chiếc thuyền làm bằng giấy xuôi theo dòng sông Thames, anh chàng Frank Bölter đã thu hút sự hiếu kỳ của khá đông người dân London.


Chiếc thuyền giấy được đặt tên là "To The World's End"  là  một phần trong cuộc triển lãm nghệ thuật Drift10. Cuộc triển lãm Drift10 dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 1 năm 2011.

Đây không phải lần đầu tiên Frank Bolter gây chú ý bằng những chiếc thuyền được làm từ vật liệu khác thường. Năm 2007, anh đã chèo con thuyền làm từ vỏ hộp sữa vòng quanh cảng Lauenburg (Đức).

TT (St)