Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Borussia Dortmund mang đội hình mạnh nhất đấu tuyển Việt Nam 

Cập nhật ngày: 18/10/2022 - 09:49

Theo thông tin mới nhất, CLB Borussia Dortmund sẽ mang đội hình mạnh nhất để thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund sẽ thi đấu giao hữu vào 30/11.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có trận đấu với đội 1 Dortmund ngày 30/11 tới trên sân Mỹ Đình. Theo đó, VFF, Next Media và Dortmund đã đạt được thỏa thuận về trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và CLB Borussia Dortmund. Đại diện nước Đức sẽ đem đến Việt Nam đội hình mạnh nhất có thể (thiếu các tuyển thủ dự World Cup).

Đây là cơ hội cho thầy trò HLV Park Hang Seo cọ xát, kiểm tra trước khi bước vào hành trình chinh phục AFF Cup 2022, giải đấu cuối cùng của ông Park trên cương vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Benedikt Scholz - Giám đốc thương mại và kinh doanh quốc tế Dortmund khẳng định: "CLB Dortmund sẽ mang đến Việt Nam đội hình mạnh nhất để đấu với đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh trận đấu, ban huấn luyện và các cầu thủ cũng mong muốn tìm hiểu thêm về văn hóa và con người Việt Nam, giao lưu với người hâm mộ của Dortmund tại Hà Nội".

Cũng tại cuộc họp, đại diện CLB Dortmund gửi lời mời đội tuyển quốc gia và các cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam sang tập huấn tại các trung tâm đào tạo, học viện của CLB, thi đấu giao hữu trong năm 2023.

Theo kế hoạch, trong tuần tới VFF sẽ tổ chức họp báo chính thức công bố trận đấu và thời gian phát hành vé. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi để khán giá vào sân theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ, vé xem trận đấu sẽ được phát hành dưới hình thức 80% trực tuyến và 20% trực tiếp.

Nguồn giaoducthoidai