BAOTAYNINH.VN trên Google News

BTV Cup 2009: Bình Dương & XM.HP đấu 'boxing'

Cập nhật ngày: 23/11/2009 - 09:26

Rất nhiều người đã gọi cuộc đối đầu giữa đội chủ giải Bình Dương gặp XM.HP giống như trận "boxing" không hơn không kém khi cả hai đội đã không hề nương chân với nhau trong suốt 90 phút tranh tài trên sân Gò Đậu.

Đã có 6 thẻ vàng, và 2 thẻ đỏ ( Williams và Minh Trung) nhưng chừng đó vẫn chưa phản ánh hết tất cả những gì diễn ra trên sân. Bởi các cầu thủ cả đôi bên gần như không tập trung quá nhiều vào chuyên môn mà chỉ "chăm chăm" đá giò nhau.

Bình Dương (áo đỏ) và XM.HP (áo vàng) đã có trận đấu nóng ngoài chuyên môn.

Nếu như quyết đoán hơn, ông trọng tài người Malaysia Abdel hoàn toàn có thể đuổi hơn 3 cầu thủ/ mỗi đội. Cứ nhìn cách Bật Hiếu "chặt chém" Minh Chuyên không thương tiếc, hay bên phía Bình Dương, trung vệ Chí Công cũng không tha Leandro bằng cú "găm" gầm giày vào chân tiền vệ này đủ hiểu.

Tuy nhiên, sau 90 phút tranh tài trận "boxing" này cũng đã có tỉ số cuối cùng khi Đức Dương tận dụng pha phối hợp ăn ý với Leandro để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Kết qủa này đã khiến cục diện của bảng B khó lường hơn bao giờ hết, bởi ở trận đấu trước đó Lifan đã có được 3 điểm đầy nhọc nhằn trước MFK Petrzalka.

Nhanh chóng kiểm soát thế trận, và ở phút thứ 9 Lifan đã có bàn thẳng mở tỉ số do công của Wang Kai. Tuy nhiên, ưu thế cầm bóng cũng như cơ hội đã không giúp đội bóng đến từ Trung Quốc có thêm được bàn thắng trong những phút tiếp theo.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hoà 1-1 khi ở phút 88 Durica đã có pha lập công giúp đội nhà gỡ hoà 1-1, thì trong vòng 3 phút cuối trận Lifan lại có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Liu Jia Lin và Lou Yi để kết thúc trận đấu với tỉ số 3-1 nghiêng về đội bóng đến từ Trung Quốc.

Với những kết quả ở lượt trận thứ 2, bảng A đang có cục diện vô cùng gay cấn, và cơ hội vẫn dành cho cả 4 đội bóng khi chỉ hơn kém nhau chưa đầy 1 trận thắng, và tất cả đều tự quyết được vận mệnh của mình, trong đó XM.HP đang có lợi thế lớn nhất.

Bảng xếp hạng tạm thời: 1 - XM.HP (2 trận, 4 điểm); 2- Lifan (2 trận, 3 điểm); 3 - Bình Dương (2 trận, 3 điểm); 4- MFK Petrzalka (2 trận, 1 điểm)

Lịch thi đấu ngày 23.11:

Trận 1 (16 giờ): Caxias - Kampalaka

Trận 2 (18 giờ): ĐT.LA - SHB.ĐN

(Theo Vietnamnet)