BAOTAYNINH.VN trên Google News

BTV Tỉnh uỷ: Triển khai nhanh kết quả Đại hội XI của Đảng

Cập nhật ngày: 25/01/2011 - 06:02

Chiều 25.1, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tổ chức thông báo nhanh kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng Cộng sản Việt Nam. Dự hội nghị gồm các đồng chí là Tỉnh uỷ viên và nguyên là Tỉnh uỷ viên; các đồng chí nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND; các đồng chí Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Uỷ viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ, Uỷ viên Thường trực HĐND tỉnh; trưởng, phó các ban Đảng tỉnh, các ban của HĐND tỉnh và đại diện nhiều cơ quan cấp tỉnh khác…

Lãnh đạo Tỉnh uỷ trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đồng chí lão thành cách mạng

Đồng chí Võ Văn Phuông, Uỷ viên BCH TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ báo cáo cho biết: Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng họp từ ngày 11.1.2011 đến ngày 19.1.2011 tại Thủ đô Hà Nội (chính thức khai mạc ngày 12.1). Đại hội XI có ý nghĩa trọng đại đối với đất nước ta, được sự quan tâm của toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế. Đại hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình theo đúng tiến độ, đúng quy chế và đạt được kết quả rất tốt đẹp.

Đồng chí Võ Văn Phuông báo cáo trước hội nghị các nội dung: Quá trình chuẩn bị đại hội (gồm chuẩn bị văn kiện, nhân sự BCH TƯ khoá XI); thông tin về đại biểu dự đại hội; nội dung chủ yếu các văn kiện; về Điều lệ Đảng (những nội dung được bổ sung, sửa đổi và đã thông qua tại Đại hội XI); về bầu cử BCH TƯ, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Uỷ ban Kiểm tra TƯ khoá XI và kết quả bầu cử; kết quả bầu cử và trúng cử đối với 3 đại biểu Tây Ninh là ứng cử viên tại đại hội (gồm hai Uỷ viên chính thức BCH TƯ Đảng khoá XI là các đồng chí Nguyễn Văn Nên, Bí thư Tỉnh uỷ; đồng chí Võ Văn Phuông, Phó Bí thư Tỉnh uỷ. Một Uỷ viên dự khuyết là đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Huyện uỷ Trảng Bàng).

Đồng chí Võ Văn Phuông nhận định, cả 3 đồng chí là đại biểu tỉnh Tây Ninh tham gia ứng cử vào BCH TƯ Đảng khoá XI đều trúng cử đã thể hiện: Đảng bộ tỉnh đã kế thừa được nền tảng vững chắc của thế hệ trước dày công gầy dựng; tinh thần đoàn kết trong nội bộ Đảng cao và sự phát triển khả quan về các mặt kinh tế, xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng…, tạo được uy tín trong Đảng và niềm tin nơi nhân dân.

Đồng chí Võ Văn Phuông đề nghị, trong thời gian tới, các địa phương, cơ quan tập trung tuyên truyền sâu, rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong tỉnh về kết quả đại hội; tập trung giới thiệu những hoạt động triển khai các chương trình, kế hoạch hành động đưa Nghị quyết vào cuộc sống; các giải pháp của tỉnh về phát triển kinh tế- xã hội, ổn định đời sống nhân dân…

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã tổ chức trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 11 đồng chí lão thành cách mạng; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 1 đồng chí và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 1 đồng chí.

BẢO TÂM