Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
Bưu điện Tây Ninh: Nhận, trả hồ sơ thủ tục hành chính
28/08/2017 - 10:42

(BTNO) - Từ ngày 1.9.2017, các điểm bưu điện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh sẽ cung cấp dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và các tổ chức.

Khách hàng giao dịch tại Bưu điện Tây Ninh

Tiếp tục thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Bưu điện Tây Ninh phối hợp cùng 16 sở, ngành trong tỉnh thực hiện tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Đối với các hồ sơ nhận tại bưu điện trong phạm vi nội thành sẽ được chuyển trong ngày, hồ sơ các huyện khác chuyển tối đa trong vòng hai ngày. Những hồ sơ được tiếp nhận hoặc bị từ chối cũng sẽ được Bộ phận một cửa thông báo trong vòng một ngày kể từ khi nhận được hồ sơ.

Đối với hồ sơ cần bổ sung theo yêu cầu của Bộ phận một cửa của tỉnh, trong vòng một ngày, nhân viên bưu điện sẽ hướng dẫn người dân thực hiện. Khi có kết quả giải quyết, bưu điện có nhiệm vụ tiếp nhận từ Bộ phận một cửa và chuyển phát tới địa chỉ người dân, tổ chức, doanh nghiệp.

Việc triển khai thực hiện nhận, trả hồ sơ thủ tục hành chính qua bưu điện tạo thuận lợi cho tổ chức, doanh nghiệp, người dân trong thủ tục hành chính, qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí, góp phần cải cách thủ tục hành chính, giảm tải công việc, nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý, phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Mỹ Linh

Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh
Tin liên quan