BAOTAYNINH.VN trên Google News

BVĐK tư nhân Cao Văn Chí mở lớp tư vấn sinh thường-sinh mổ 

Cập nhật ngày: 18/10/2019 - 15:18

BTNO - Sinh thường hay sinh mổ để con được khỏe mạnh? Có nên xác định ngay từ đầu sẽ mổ lấy thai để an toàn cho con như mọi người hay nói? sinh mổ có bất lợi gì hay không?… Đó là một trong số những thắc mắc của phụ nữ mang thai.

Những điều băn khoăn lo lắng này sẽ được Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thủy- BVĐK tư nhân Cao Văn Chí giải đáp tại lớp tiền sản với chủ đề “Sinh thường và mổ lấy thai – bạn sẽ chọn cách nào?”, diễn ra từ 9 giờ đến 10 giờ 30, thứ 7 ngày 19.10.2019, tại lầu 3, khu C, BVĐK tư nhân Cao Văn Chí, số  93 Tôn Đức Thắng, Hòa Thành.

Qua lớp học, bác sĩ giúp cho các thai phụ có cách nhìn tổng quan về hai phương pháp sinh thường và mổ lấy thai, những lợi ích và bất lợi của từng phương pháp giúp các thai phụ hiểu hơn về hành trình vượt cạn sắp tới để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Lớp học hoàn toàn miễn phí và điều đặc biệt là khi đăng ký tham gia, các thai phụ còn nhận được quà tặng từ ban tổ chức. Đăng ký trực tiếp hoặc qua số điện thoại: 0941.696.939

Mang thai và sinh con là thiên chức hạnh phúc mà cuộc đời ban tặng cho người phụ nữ. “Mẹ khỏe con ngoan” là điều mong mỏi của gia đình và cũng là mục tiêu hướng tới của khoa Sản- BVĐK tư nhân Cao Văn Chí.

Nguyệt Hồ