Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

BXH huy chương Olympic Tokyo 2020 của các đoàn Đông Nam Á: Thái Lan và Philippines dẫn đầu 

Cập nhật ngày: 28/07/2021 - 09:57

Sau 4 ngày thi đấu chính thức của Olympic Tokyo 2020, Thể thao Việt Nam chưa có huy chương nào trong khi Thái Lan và Philippines đang tạm dẫn đầu khu vực Đông Nam Á với mỗi đoàn 1 HCV.

Olympic Tokyo 2020 đã trôi qua ngày thi đấu chính thức thứ 4, sau 4 ngày, đã có nhiều VĐV trong khu vực Đông Nam Á tranh tài ở nhiều môn thi đấu. 

BXH huy chương Olympic Tokyo 2020 của các đoàn Đông Nam Á sau 4 ngày thi đấu chính thức. 

Sau 2 ngày thi đấu, đã có 4 VĐV Đông Nam Á giành được huy chương. Những người giành được HCV là võ sĩ Taekwondo - Panipak Wongpattanakit (Thái Lan) ở hạng cân 49kg nữ và lực sĩ cử tạ Hidilyn Diaz (Philippines) ở hạng cân 55kg nữ. 

Trong khi đó, đoàn Indonesia đã có được 2 huy chương, 1 HCB và 1 HCĐ. HCB của đoàn thể thao Indonesia thuộc về lực sĩ cử tạ Eko Yuli Irawan ở hạng 61kg nam trong khi một đô cử khác là Windy Cantika Aisah đã giành HCĐ ở nội dung 49 kg nữ. 

Các đoàn còn lại trong khu vực gồm Brunei, Campuchia, Malaysia, Lào, Myanmar, Timor Leste, Singapore và Việt Nam đều chưa giành được huy chương nào. Riêng đoàn Myanmar đã kết thúc các phần thi của mình ở Thế vận hội năm nay. 

Trong những ngày tới, các VĐV của khu vực Đông Nam Á sẽ còn tiếp tục tranh tài ở nhiều nội dung tại Olympic Tokyo 2020, cơ hội để các đoàn có thêm huy chương là vẫn còn.

Nguồn VOV