BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Dương Minh Châu: Tuyên dương 17 tập thể, cá nhân trong lễ báo công dâng Bác 

Cập nhật ngày: 19/05/2017 - 11:45

BTNO - Nhân dịp kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều 18.5, CA huyện Dương Minh Châu đã tổ chức lễ báo công dâng Bác và tổng kết phong trào học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân.

Khen thưởng 4 tập thể xuất sắc.

Năm 2016 và 5 tháng đầu năm 2017, CA huyện Dương Minh Châu đã triển khai việc Học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, như, đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong nhân dân; tăng cường công tác giáo dục, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, chiến sĩ; bố trí các hòm thư góp ý; tổ chức diễn đàn “Lắng nghe ý kiến người dân…

Từ những việc làm trên, trong năm 2016, có 3 tập thể, 7 cá nhân thuộc CA huyện Dương Minh Châu được Bộ Công an tặng bằng khen; 3 tập thể, 6 cá nhân được UBND tỉnh Tây Ninh tặng bằng khen; 3 tập thể, 42 cá nhân được Công an Tây Ninh tặng giấy khen và 3 tập thể, 19 cá nhân được UBND huyện Dương Minh Châu tặng giấy khen.

Đặc biệt, trong năm qua, CA huyện Dương Minh Châu còn được Bộ Công an tặng cờ đơn vị dẫn đầu Phong trào thi đua Vì an ninh tổ quốc khối huyện, thành phố và Đảng bộ được cấp trên công nhận đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Cũng trong buổi lễ báo công dâng Bác, các đại biểu còn được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với 3 tập thể và 3 cá nhân điển hình tiên tiến.

Nhân dịp này, CA huyện Dương Minh Châu đã biểu dương, tôn vinh và khen thưởng cho 4 tập thể và 13 cá nhân điển hình tiên tiến.

HT