BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Gò Dầu: Bắt đối tượng hiếp dâm người dưới 16 tuổi  

Cập nhật ngày: 04/08/2020 - 17:02

BTNO - Ngày 4.8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Dầu ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Cường, sn 1977, ngụ tại khu phố An Ninh, thị trấn An Lạc Thôn, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng (tạm trú tại ấp Đá Hàng, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là con gái ruột của y.

Đối tượng Trần Văn Cường.

Theo kết quả điều tra, năm 2016, Cường cùng vợ và con gái từ quê lên Bình Dương làm thuê. Do Cường không xin được việc làm, nên ở lại phòng trọ với người con gái tên T. (sn 2005), cũng trong thời gian này, Cường đã quan hệ tình dục nhiều lần với đứa con gái ruột của mình.

Năm 2017, Cường cùng gia đình chuyển đến làm công nhân ở xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, Tây Ninh. Tại đây, lợi dụng những lúc vợ vắng nhà, Cường tiếp tục hành vi quan hệ với cháu T.

Đến tháng 3.2020, Cường và cháu T. đến làm thuê cho một lò gạch thuộc ấp Thanh Trung, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, tại đây Cường tiếp tục quan hệ hành vi đồi bại.

Tối 31.7, sau khi nghe con gái kể về hành vi bí ổi của cha mình, mẹ của T. đã đưa con gái đến Công an xã Hiệp Thạnh trình báo vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Cường thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Mặc dù, vụ việc diễn ra trong một thời gian dài, nhưng vẫn không bị phát hiện vì Cường đe dọa con gái không được nói cho mẹ mình biết, bằng không sẽ giết chết cả hai mẹ con.  

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

T.N