Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Gò Dầu: Bắt nhóm đối tượng đua xe trái phép 

Cập nhật ngày: 05/04/2020 - 18:13

BTNO - Người dân báo tin đến CA huyện Gò Dầu về việc có 2 nhóm thanh, thiếu niên sử dụng các loại xe mô tô phân khối lớn tụ tập tổ chức chạy xe biểu diễn, cổ vũ và đua xe trái phép.

Nhóm đối tượng và tang vật bị bắt giữ.

Ngày 4.4, nguồn tin từ người dân cho biết có 2 nhóm thanh thiếu niên sử dụng các loại xe mô tô phân khối lớn sẽ tụ tập tại khu vực Quốc lộ 22A thuộc ấp Rỗng Tượng, xã Thanh Phước (cầu vượt Hồ Chí Minh) vào khoảng thời gian từ 18 giờ và tại khu vực Tỉnh lộ 782 thuộc xã Phước Đông (ngã tư Cầu Cây Trường) vào khoảng thời gian từ 21 giờ để tổ chức chạy xe biểu diễn, cổ vũ và đua xe trái phép.

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự CA huyện Gò Dầu đã tổ chức mật phục, kết hợp lực lượng tuần tra công khai vây bắt được 20 đối tượng cùng 20 xe mô tô có liên quan.

Tất cả số xe mô tô trên đã được thay đổi đặc tính, màu sơn và nâng cấp âm thanh của pô với mục đích nẹt pô, rú ga, chạy xe biểu diễn và đua xe trái phép gây mất an ninh trật tự. Số thanh, thiếu niên trên đa phần đều không đủ tuổi điều khiển phương tiện và không có giấy phép lái xe.

 Vụ việc đang được CA huyện lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định.

Hà Thủy – Minh Nhật