Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Hoà Thành: Biểu dương gương Người tốt, việc tốt 

Cập nhật ngày: 08/03/2020 - 12:54

BTNO - Vừa qua, Công an thị xã Hoà Thành tổ chức hội nghị biểu dương gương Người tốt, việc tốt trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc giai đoạn 2015 -2020.

Qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc, cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Hòa Thành nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác đấu tranh với các loại tội phạm hình sự, tội phạm hoạt động kiểu xã hội đen từng bước được nâng cao chất lượng, đã triệt phá nhiều băng, ổ, nhóm hoạt động, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, các loại tội phạm; tỷ lệ điều tra, làm rõ các vụ việc phạm pháp hình sự đạt trên 90%.

Ông Trương Văn Hoàn - Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành tặng giấy khen cho các tập thể.

Với những thành tích đạt được, 5 năm qua, có 96 lượt tập thể và 259 lượt cá nhân được Bộ Công an, UBND tỉnh, Ban Giám đốc Công an tỉnh và UBND thị xã Hòa Thành tặng bằng khen, giấy khen.

Hội nghị cũng đã biểu dương 3 tập thể và 15 cá nhân tiêu biểu, đạt nhiều thành tích trong trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc trong lực lượng Công an Nhân dân giai đoạn 2015 - 2020.

Dịp này, UBND thị xã Hòa Thành tặng giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân đã có thành tích trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trận tự Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Cũng tại hội nghị, Công an thị xã Hòa Thành phát động phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc giai đoạn 2020 - 2025.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành Trương Văn Hoàn biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong lực lượng và ghi nhận những thành tích mà CA thị xã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị CA thị xã, các đội nghiệp vụ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, tích cực tham gia các phong trào thi đua Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; làm tốt vai trò tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị, các mục tiêu trọng yếu, không để phát sinh các điểm nóng về an ninh trật tự, đặc biệt là bảo đảm an toàn cho Đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới.

Võ Liêm