BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Hòa Thành: Tạm giữ hình sự 4 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy 

Cập nhật ngày: 30/06/2019 - 19:38

BTNO - Công an huyện Hòa Thành vừa cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự các đối tượng Trần Đồng Tiến (SN 1989), Trần Quốc Phong (SN 1999), Trần Thị Bích Tuyền (SN 1999), cùng ngụ xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành) và Nguyễn Ngọc Bảo (SN 1991, ngụ xã Phước Lưu, huyện Trảng Bàng) để điều tra làm rõ về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, tại một quán cà phê trên địa bàn ấp Long Bình (Long Thành Nam, Hòa Thành), CA huyện bắt quả tang các đối tượng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 10 bịch Methamphetamine có khối lượng 32,68 gam, 6,7 triệu đồng, 2 cân điện tử, 5 bình để sử dụng ma túy, 10 điện thoại di động, 6 xe mô tô cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Các đối tượng bị bắt giữ tại CA huyện Hòa Thành.

Kết quả điều tra ban đầu, các đối tượng khai nhận Trần Đồng Tiến cùng đồng bọn bắt đầu mua bán ma túy cho người nghiện từ tháng 10.2018. Nguồn ma túy được Tiến mua tại các khu vực huyện Gò Dầu, Bến xe An Sương (TP.HCM), sau đó đem về bán lại cho Phong, Tuyền và Bảo. Các đối tượng này sau đó đem chia nhỏ ra bán lại cho người nghiện trên địa bàn Hòa Thành và Thành phố Tây Ninh.

Với thủ đoạn tinh vi nhằm qua mặt lực lượng chức năng, các đối tượng thường mua bán vào ban đêm, nhận tiền trước mới chỉ chỗ giao ma túy để người mua đến lấy hoặc giao dịch ở những nơi vắng vẻ để dễ quan sát, cảnh giới.

Hiện vụ việc Công an huyện Hòa Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Thủy -Phạm Công