BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên:

Cả nhà gặp nạn ở đường thoát nước thải nhà máy mủ cao su  

Cập nhật ngày: 27/06/2022 - 09:46

BTNO - Ngày 26.6, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh đã tìm và đưa được thi thể 3 người trong gia đình gồm: chị B.T.H (31 tuổi), anh L.C.L (35 tuổi), (chồng chị H) và con L.C.H (13 tuổi) đều ngụ ấp Hoà Đông B, xã Hoà Hiệp, huyện Tân Biên giao cho Công an huyện xử lý.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh tìm kiếm và đưa nạn nhân lên bờ.

Sáng 26.6, Công an huyện Tân Biên tiếp nhận tin báo của người dân phát hiện phía bên ngoài bờ rào của một nhà máy mủ cao su (xã Hoà Hiệp, huyện Tân Biên) có 1 tử thi đang nổi trên mặt nước ở đường suối lạng (đường suối lạng là đường dẫn nước xả thải của nhà máy mủ cao su sau khi được xử lý thải ra môi trường). Công an huyện Tân Biên đến ngay hiện trường tiến hành điều tra và yêu cầu Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân.

Đến gần 9 giờ cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đưa lên bờ thi thể chị H, tiếp tục tìm kiếm với được thi thể anh L và cháu H ở khu vực gần đó. Người dân sống gần nhà anh L cho biết, vợ chồng anh L làm nghề cạo mủ cao su, hoàn cảnh rất khó khăn, từ 16 giờ 30 phút ngày 25.6 mất tích cho đến sáng hôm sau người dân đi tìm, phát hiện xe lôi của họ ở bên ngoài bờ rào, gần khu vực hầm chứa nước thải phía sau nhà máy mủ nên đi tìm thì phát hiện thi thể chị H nên báo Công an.

Hiện Công an huyện Tân Biên phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và huyện tiếp tục điều tra xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

T.N