BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA Tân Châu: Bắt 4 đối tượng buôn bán ma túy

Cập nhật ngày: 16/06/2016 - 05:01

Các đối tượng trong đường dây mua bán ma túy bị CA Tân Châu bắt giữ.

Từ những thông tin có được, vào lúc 14 giờ ngày 14.6, tại quán cà phê thuộc xã Thạnh Đông, CA Tân Châu bắt quả tang Trần Quốc Thiên và Phạm Đại Thắng (cùng18 tuổi, ngụ huyện Tân Châu) đang bán 3 bịch ma túy tổng hợp cho 2 người nghiện là Đ.V.L và T.V.B. Tang vật thu giữ gồm 900.000 đồng và 3 bịch ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Thiên và Thắng khai nhận: trước đó, Đ.V.L điện thoại cho Hiền đặt mua ma túy tổng hợp. Hiền đồng ý bán và hẹn Đ.V.L ở một quán cà phê. Sau đó Hiền lấy 3 bịch ma túy đưa cho Thắng và Thiên mang đến quán giao và lấy 900.000 đồng thì bị CA bắt giữ.

Tối cùng ngày, CA huyện bắt khẩn cấp Lương Cẩm Hiền và Hồ Minh Luân (22 tuổi, ngụ xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu). Khám xét nơi ở của các đối tượng, CA thu giữ 3 cây mã tấu, 1 cây kiếm, bình xịt hơi cay, dụng cụ sử dụng ma túy, 4 điện thoại di động, 3 bịch ma túy tổng hợp, cân tiểu ly phân tách ma túy…

Hiền, Thiên, Thắng và Luân là những đối tượng nghiện ma túy, không có nghề nghiệp ổn định, bỏ nhà sống lang thang. Để có tiền tiêu xài, các đối tượng tụ tập tại 1 chòi rẫy cao su của gia đình Luân và tại đây, Hiền thành lập một đường dây buôn bán trái phép chất ma túy trên địa bàn huyện Tân Châu, rồi tụ tập lôi kéo thêm những người nghiện ở các xã, thị trấn đến mua ma túy.

Khoảng vài ba ngày, Hiền sang Campuchia mua ma túy từ 15-20 triệu đồng rồi dùng cân phân nhỏ thành từng bịch, giao lại cho Thắng, Thiên, Luân bán lại cho người nghiện, mỗi bịch có giá từ 300.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

Vụ việc đang được Công an huyện Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

T.N