BAOTAYNINH.VN trên Google News

CA tỉnh Sóc Trăng: Khen thưởng đột xuất cho CA xã Phước Đông (Gò Dầu)

Cập nhật ngày: 07/01/2016 - 03:30

Thượng tá Lâm Minh Phúc- Phó trưởng CA huyện Mỹ Tú trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh Sóc Trăng cho tập thể và cá nhân thuộc Công an huyện Gò Dầu.

Trong thời gian qua, công an huyện Mỹ Tú nhận nhiều tin báo trên địa bàn huyện xuất hiện các băng nhóm sử dụng hung khí (dao tự chế) để thanh toán lẫn nhau. CA huyện báo cáo xin ý kiến Ban Giám đốc CA tỉnh Sóc Trăng, xác  lập Chuyên án 215CT có nhiệm vụ điều tra, xác minh tất cả các vụ cố ý gây thương tích xãy ra trên địa bàn huyện.

Với sự quyết tâm của Ban Chuyên án và sự phối kết hợp của CA các đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh đã giúp cơ quan Cảnh sát điều tra CA huyện Mỹ Tú đấu tranh làm rõ 7 vụ án, truy bắt các đối tượng gây án để phục vụ kịp thời cho công tác điều tra, truy tố, xét xử theo quy định pháp luật.

Trong công tác phối hợp đó có sự tham gia của CA xã Phước Đông, huyện Gò Dầu và các cá nhân: thiếu tá Võ Thanh Hải- Phó đội Trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội CA huyện Gò Dầu và Võ Văn Thẩm- Phó trưởng CA xã Phước Đông.

Để kịp thời cổ vũ, động viên tinh thần phối hợp truy bắt tội phạm, CA huyện Mỹ Tú đã đề nghị Giám đốc CA tỉnh Sóc Trăng tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân thuộc Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Công Kha