BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các cấp Hội LHPN thị xã Hoà Thành: Tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 

Cập nhật ngày: 21/04/2021 - 09:54

BTNO - Ngày 20.4, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Trường Tây tổ chức tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội viên, phụ nữ xã Long Thành Nam trả lời câu hỏi tìm hiểu về cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Nội dung tuyên truyền về ý nghĩa của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; quyền và nghĩa vụ của công dân khi tham gia bầu cử; hướng dẫn bầu cử đúng cách. Ngoài ra, Hội còn truyền thông, phổ biến cho chị em phụ nữ các biện pháp kế hoạch gia đình; những điều cần biết để phòng, chống xâm hại trẻ em.

Phiên chợ 0 đồng của Hội LHPN Long Thành Nam.

Dịp này, Hội tổ chức chương trình đổi rác thải nhựa lấy quà. Chương trình thu hút nhiều hội viên, phụ nữ mang các loại phế liệu bằng nhựa đến đổi nhu yếu phẩm và rau củ quả. Kết quả, chương trình thu được 30 kg rác thải nhựa, số tiền thu được sẽ được sử dụng cho việc tổ chức chương trình kỳ sau.

Cùng ngày, Hội LHPN xã Long Thành Nam tổ chức tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, vận động phụ nữ tham gia thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, tự giác tham gia bầu cử và trực tiếp đi bầu cử.

Hội LHPN xã Trường Tây tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đến hội viên, phụ nữ.

Dịp này, Hội tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” dành cho phụ nữ nghèo, khó khăn. Có hơn 70 chị em được phát phiếu đi chợ miễn phí, tương ứng mỗi người nhận 5  mặt hàng, trong đó có gạo, mì, nước tương, dầu ăn và các loại rau củ.

Mỗi phần trị giá hơn 120.000 đồng, chi phí thực hiện chương trình do Hội vận động mạnh thường quân ủng hộ. Đến với phiên chợ, các chị em sử dụng giỏ xách để đựng các mặt hàng, qua đó thay đổi thói quen sử dụng túi ni-lon, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nhựa.

Châu Pha