Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gò Dầu vận động hơn 3,2 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch covid-19 

Cập nhật ngày: 25/08/2021 - 11:46

BTNO - Trong thời gian qua, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) trên địa bàn huyện Gò Dầu đã vận động hơn 3,2 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Hội LHPN huyện tổ chức gian hàng 0 đồng trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Các cấp Hội từ huyện đến các xã, thị trấn đã thực hiện gian hàng 0 đồng với chủ đề “Chia sẻ yêu thương” tặng quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Vận động gần 55 tấn rau, củ, quả và một số vật dụng cá nhân để trao tặng cho các chốt trực phòng, chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá hơn 800 triệu đồng.

Ngoài ra, các cấp Hội đã vận động hơn 6.700 phần quà, trị giá hơn 2,1 tỷ đồng hỗ trợ người dân trong khu cách ly tập trung, khu vực bị phong toả, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn; thăm hỏi, nấu cơm nghĩa tình hỗ trợ các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện trị giá gần 340 triệu đồng.

Hội LHPN các xã, thị trấn tham gia Chương trình “10.000 bánh tét chia sẻ yêu thương” do Hội LHPN tỉnh phát động, đã gói hơn 4.500 đòn bánh tét, bánh ú, bánh ít, bánh chuối tặng các chốt trực phòng, chống dịch Covid-19, trị giá hơn 18 triệu đồng.

Trọng Cầu