BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Báo Tây Ninh nhân ngày 21.6

Cập nhật ngày: 21/06/2021 - 11:02

BTNO - Sáng 21.6, các đơn vị gồm: Uỷ ban MTTQVN tỉnh, Tỉnh đoàn, Huyện uỷ-HĐND-UBND-UB.MTTQVN huyện Châu Thành, Mobifone Tây Ninh đến thăm, chúc mừng Báo Tây Ninh nhân Kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2021).

Đại diện Uỷ ban MTTQVN tỉnh tặng hoa, chúc mừng Báo Tây Ninh nhân ngày 21.6

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã tặng hoa, gửi lời chúc mừng, lời thăm hỏi đến Ban biên tập, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Tây Ninh nhân ngày 21.6.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đánh giá cao công tác phối hợp tuyên truyền giữa các đơn vị với Báo Tây Ninh. Thời gian qua, Báo Tây Ninh từng bước có sự phát triển về chất lượng tuyên truyền trên các loại hình báo in và điện tử. Nội dung thông tin ngày càng phong phú, hiệu quả, định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Đại diện Tỉnh đoàn tặng hoa, chúc mừng Báo Tây Ninh nhân ngày 21.6

Các cơ quan, đơn vị cũng mong muốn thời gian tới tiếp tục có sự phối hợp cùng với Báo đẩy mạnh hơn nữa hoạt động tuyên truyền để cung cấp nhiều thông tin cần thiết đến với độc giả trong và ngoài tỉnh.

Đại diện Huyện uỷ-HĐND-UBND-UB.MTTQVN huyện Châu Thành tặng hoa, chúc mừng Báo Tây Ninh nhân ngày 21.6

Đại diện Ban biên tập Báo Tây Ninh trân trọng cám ơn những tấm lòng, tình cảm quý báu của các cơ quan, đơn vị đã dành cho Báo thời gian qua và tin tưởng rằng, sự phối hợp giữa Báo và các cơ quan, đơn vị sẽ ngày càng gắn kết chặt chẽ hơn nữa, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền trên các loại hình báo in, điện tử và truyền hình của Báo Tây Ninh, qua đó hoàn thành nhiệm vụ chung của Báo và các cơ quan, đơn vị.

Đại diện Mobifone Tây Ninh tặng hoa, chúc mừng Báo Tây Ninh nhân ngày 21.6

Báo Tây Ninh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực xây dựng tập thể vững mạnh, đổi mới, sáng tạo trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, không ngừng nâng cao chất lượng tuyên truyền, tiếp tục phát huy tốt vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tây Ninh.

Đức An

 

  

Từ khóa
21.6Ngày Nhà báo