BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các cơ quan, đơn vị thăm, chúc mừng Báo Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 22/06/2022 - 18:28

BTNO - Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2022), ngày 21.6, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, tổ chức trên địa bàn tỉnh đến thăm chúc mừng Ban biên tập, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên Báo Tây Ninh.

Tỉnh đoàn Tây Ninh tặng hoa chúc mừng Báo Tây Ninh.

Đoàn lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh uỷ, Đảng uỷ-Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Tỉnh đoàn, VNPT, Sở Giao thông Vận tải, Công ty CP Tân Cảng Tây Ninh, Bệnh viện Lê Ngọc Tùng đã trao tặng nhiều lẵng hoa tươi thắm chúc mừng đến tập thể Ban biên tập, phóng viên, cộng tác viên Báo Tây Ninh nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21.6.

Đại diện các đơn vị bày tỏ cảm ơn Báo Tây Ninh đã đồng hành, hỗ trợ tích cực các đơn vị với nhiều bài viết tuyên truyền đa dạng, kịp thời truyền tải thông tin  đến với bạn đọc về những kết quả hoạt động, phong trào của đơn vị thời gian qua.

Đồng thời, cũng ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp tích cực của Báo Tây Ninh trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, đóng góp vào thành quả chung của tỉnh trong phát triển, kinh tế, xã hội tỉnh nhà.

Bà Trần Thị Mỹ Linh– Tổng Biên tập Báo Tây Ninh cảm ơn những tình cảm sâu sắc mà các đơn vị đã quan tâm, dành tặng cho Báo Tây Ninh trong suốt chặng đường qua. Mong muốn các đơn vị sẽ tiếp tục gắn kết, chia sẻ, cung cấp thông tin cho báo chí trong công tác tuyên truyền, định hướng dư luận, qua đó giúp cho các đơn vị cũng như Báo Tây Ninh làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao.

Sở Giao thông Vận tải tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Tây Ninh.

Đại tá Phạm Đình Triệu– Chính uỷ Bộ đội Biên phòng Tây Ninh tặng hoa chúc mừng Báo Tây Ninh.

Công ty CP Tân Cảng Tây Ninh tặng hoa chúc mừng Báo Tây Ninh.

Ông Nguyễn Hồng Thanh– Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng.

Bệnh viện Lê Ngọc Tùng tặng hoa chúc mừng Báo Tây Ninh.

Nhật Quang