BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các địa phương Bến cầu, Dương Minh Châu, Tân Châu tổ chức đoàn viếng nghĩa trang liệt sỹ 

Cập nhật ngày: 01/09/2020 - 17:28

BTNO - Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9, sáng 1.9, các địa phương trong tỉnh tổ chức đoàn viếng nghĩa trang liệt sỹ.

* Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN huyện Bến Cầu tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Các đại biểu thắp hương tưởng niệm tại các phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Đại biểu đã dâng hoa, dành một phút mạc niệm, thắp hương trên tượng Đài và các phần phần mộ liệt sỹ yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Bến Cầu.

Qua đó, thể hiện lòng thành kính biết ơn, tưởng nhớ đến anh linh các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước và chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam.

Quang Son

* Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN huyện Dương Minh Châu cùng lực lượng vũ trang và các ban, ngành, đoàn thể huyện tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ.

Tại lễ viếng, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Sơn đánh 3 hồi chuông chiêu hồn các anh linh liệt sỹ.

Sau đó, các đại biểu đã thắp những nén hương lên từng phần mộ của các liệt sĩ, ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ vì độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Bạch Lê

* Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN huyện Tân Châu cùng các ban, ngành, đoàn thể huyện đến viếng nhà bia tưởng niệm liệt sĩ xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu.

Đại biểu viếng nhà bia liệt sĩ tại xã Thạnh Đông.

Tại đây, đoàn đã thành kính đặt vòng hoa lên đài tưởng niệm, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn và sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ. 

Đây là hoạt động ý nghĩa được Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Tân Châu tổ chức hàng năm vào các dịp lễ.

Chí Thành


Liên kết hữu ích