BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các địa phương chăm lo tết cho người nghèo

Cập nhật ngày: 25/01/2011 - 10:54

(BTNO)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, cùng với chính quyền địa phương, các doanh nghiệp đã tổ chức trao tặng nhiều phần quà tết ý nghĩa cho người nghèo ở các huyện/thị, góp phần giúp đỡ bà con nghèo có điều kiện vui đón tết.

* Dương Minh Châu: Tại xã Truông Mít, huyện DMC, cùng với lãnh đạo địa phương, các mạnh thường quân gồm DNTN Hùng Diệp, đại lý vật tư nông nghiệp Tống Thanh Đức, Họ đạo Cao Đài xã Truông Mít và chùa Minh Châu đã trao tặng 105 phần quà tết cho người nghèo tại đây. Mỗi phần quà gồm gạo, đường, bột ngọt, bánh kẹo, dầu ăn, nước tương trị giá 200.000 đồng/phần.

DNTN Hùng Diệp tặng quà tết người nghèo xã Truông Mít

Trong thời gian qua, lãnh đạo xã Truông Mít đã vận động được gần 300 phần quà tết với tổng trị giá trên 60 triệu đồng trao tặng cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ em tàn tật ở địa phương.

* Gò Dầu: Công ty cổ phần cao su Hưng Phát cũng đã tổ chức tặng 100 phần quà tết cho bà con nghèo thuộc xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu. Mỗi phần quà gồm: Gạo, đường, bột ngọt, dầu ăn với trị giá khoảng 200.000 đồng, kèm theo 100.000 đồng tiền mặt.

Công ty Cổ phần Cao su Hưng Phát tặng quà tết cho người nghèo

Được biết, tết năm nay xã Thanh Phước có 220 hộ nghèo cần hỗ trợ. Cấp ủy, chính quyền xã cũng đã tổ chức vận động các nhà mạnh thường quân chăm lo, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều được vui xuân, đón tết vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm.

* Hoà Thành: Ngày 25.1, Hội Doanh nghiệp trẻ Tây Ninh đã tổ chức đoàn thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo ở huyện Hoà Thành.

Ông Nguyễn Thái Bình - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Tây Ninh - tặng quà tết cho bà con huyện Hoà Thành

Đoàn đã trao tặng 110 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng, gồm 10kg gạo, nước ngọt và các nhu yếu phẩm khác cùng 100.000 đồng tiền mặt cho các hộ nghèo thuộc các xã Trường Hoà, Trường Đông, Trường Tây và Long Thành Bắc. Trước đó, đoàn cũng đã trao tặng 60 phần quà cho các xã Hiệp Tân và Long Thành Trung.

Dịp tết Nguyên đán năm nay, Hội Doanh nghiệp trẻ Tây Ninh đã vận động từ các tổ chức, các doanh nghiệp thành viên hỗ trợ gần 2.000 phần quà tết với tổng trị giá gần 600 triệu đồng tặng cho bà con nghèo ở các huyện/thị trong tỉnh.

Nguyễn Bình - Hiền Âu - Nguyễn An