BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các địa phương tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ 

Cập nhật ngày: 01/09/2017 - 09:37

BTNO - Nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9, lãnh đạo các địa phương trong tỉnh đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

* Tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Dương Minh Châu, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND và các ban ngành, đoàn thể huyện tổ chức trọng thể lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Đoàn dâng hoa tại nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Nghĩa trang liệt sĩ huyện Dương Minh Châu là nơi quy tập hài cốt của trên 1.970 chiến sĩ đã hy sinh trong các cuộc chiến tranh bảo vệ đất nước. Những năm qua, công tác bảo vệ, trùng tu, tôn tạo nghĩa trang luôn được các cấp chính quyền quan tâm, thể hiện sự tri ân đối với các anh hùng đã ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Cũng trong buổi sáng 31.8, tại tượng đài liệt sĩ Dương Minh Châu, lãnh đạo huyện đã đến dâng hương tưởng nhớ Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Dương Minh Châu.

* Đoàn lãnh đạo huyện Tân Biên do ông Trịnh Ngọc Phương- Bí thư huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đồi 82.

Đại biểu tham dự lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đồi 82.

Tại đây, đoàn đã dâng hương và mặc niệm tưởng nhớ đến các liệt sĩ, những người đã hiến dâng đời mình cho nền độc lập, tự do của tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Sau lễ dâng hương, các đại biểu đã đến thắp hương tưởng niệm tại phần mộ của các anh hùng liệt sĩ.

* Tại Trảng Bàng, đoàn đại biểu do Bí thư huyện uỷ Trương Nhật Quang làm trưởng đoàn đã đến viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Đại biểu thắp hương trên đài liệt sĩ.

Đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương ở tượng đài và thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ.

Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trảng Bàng là nơi yên nghỉ của hơn 1.600 liệt sĩ, những người đã chiến đấu anh dũng và hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Vũ Nguyệt- Đức Thịnh- Việt Khánh


Liên kết hữu ích