Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các đơn vị, địa phương tiễn, đón quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương 

Cập nhật ngày: 16/01/2020 - 19:08

BTNO - Ngày 15.1, Bộ CHQS Tây Ninh cùng các địa phương trong tỉnh đã tổ chức lễ tiễn, đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự (NVQS) trở về địa phương.

* Bộ CHQS tỉnh tổ chức lễ tiễn đưa 522 quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương

Description: https://baotayninh.vn/image/fckeditor/upload/2020/20200116/images/DSC_1604.JPG

Đại tá Ngô Thành Đồng tặng quà tết cho các chiến sĩ xuất ngũ năm 2020.

Trong 2 năm thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, các chiến sĩ đã hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của mình, góp phần vào thành tích chung của đơn vị. Đã có nhiều chiến sĩ được khen thưởng, 50 người vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trong quân đội lần này, ngoài tiêu chuẩn, chế độ chính sách được hưởng theo quy định của Luật nghĩa vụ quân sự, mỗi quân nhân được nhận thẻ học nghề và một phần quà tết của Bộ quốc phòng trị giá 320.000đ.

Nhân dịp đón xuân Canh Tý 2020, Đại tá Ngô Thành Đồng - Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh chúc các chiến sĩ xuất ngũ trở về địa phương đón tết Nguyên Đán cùng gia đình vui vẻ, an toàn, chấp hành tốt các quy định của địa phương.

Lê Huy

* Tân Châu đón 147 quân nhân hoàn thành NVQS về địa phương

Phát biểu tại buổi lễ đón các quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương, ông Nguyễn Hòa Bình – Phó Chủ tịch UBND huyện  Tân Châu đánh giá cao những thành tích mà các quân nhân đã đạt được trong thời gian tại ngũ, đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện và giữ vững phẩm chất đạo đức truyền thống của “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực lao động sản xuất nhanh chóng ổn định đời sống kinh tế gia đình, tiên phong xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, chấp hành nghiêm chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ khi có lệnh động viên.

Description: https://baotayninh.vn/image/fckeditor/upload/2020/20200116/images/DSC_4385.JPG

Huyện đoàn Tân Châu tặng quà cho các quân nhân xuất sắc.

Được biết, trong đợt này có 100% quân nhân xuất ngũ đã đăng ký vào ngạch dự bị động viên.

Chí Thành

* Châu Thành: đón nhận 179 quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương

Description: https://baotayninh.vn/image/fckeditor/upload/2020/20200116/images/IMG_0135.jpg

Ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành phát biểu tại hội nghị.

Trong đợt này, huyện Châu Thành đón nhận 179 quân nhân ở các đơn vị gồm: Sư đoàn Bộ binh 5, Bổ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Tiểu đoàn cảnh vệ 180, thuộc Quân khu 7.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã biểu dương những kết quả mà các chiến sĩ đã đóng góp trong thời gian thi hành nghĩa vụ quân sự, phục vụ tại ngũ trong quân đội, đồng thời cũng nhắc nhỡ các chiến sĩ khi trở về địa phương nên phát huy những kết quả đạt được trong quân đội, ra sức học tập, tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu trong các phong trào ở địa phương, đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng huyện nhà vững về kinh tế, mạnh về quốc phòng an ninh, để xứng đáng với truyền thống quê hương anh hùng “Tua hai Đồng Khởi”.

Nhân dịp này, Ban CHQS huyện tổ chức cho quân nhân đăng ký quân nhân dự bị và cấp thẻ học nghề cho 179 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Duy Thức

* 194 quân nhân Gò Dầu hoàn thành NVQS  tại ngũ trở về xây dựng quê hương

 Description: https://baotayninh.vn/image/fckeditor/upload/2020/20200116/images/DSC_0098.JPG

Lãnh đạo huyện tặng quà cho các chiến sĩ hoàn thành NVQS trở về xây dựng quê hương.

Tại lễ đón tiếp, ông Hà Văn Cung-Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu đã biểu dương các quân nhân trong 2 năm thực hiện Nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị, đã khắc phục khó khăn, noi gương những người đi trước, phát huy truyền thống quê hương, ra sức học tập, rèn luyện, nắm vững kỹ chiến thuật, chuyên môn nghiệp vụ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi được cấp trên phân công, xứng đáng là người con của quê hương anh hùng, với 2 lần quyết tử.

Dịp này huyện Gò Dầu đã trao tặng cho các chiến sĩ hoàn thành NVQS trở về  xây dựng quê hương một phần quà là 300.000 đồng tiền mặt.

Công Kha

* Bến Cầu đón nhận 88 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Description: https://baotayninh.vn/image/fckeditor/upload/2020/20200116/images/anh%201162.jpg

Thượng tá Nguyễn Thành Tâm-Chính trị viên-Ban chỉ huy Quân sự huyện Bến Cầu trao quà cho quân nhân xuất ngũ.

Tại buổi lễ, 100% quân nhân đã đăng ký vào ngạch dự bị tham gia xây dựng các đơn vị dự bị động viên của huyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Thể hiện tinh thần trách nhiệm góp sức cùng với địa phương giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Cũng trong dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với Huyện đoàn Bến Cầu tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho thanh niên.

Nguyễn Thiện