BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các loại rượu vang thượng hạng nhập khẩu từ Red Apron 

Cập nhật ngày: 06/09/2024 - 08:31

BTNO - Mỗi loại rượu vang đều mang những nét đặc trưng riêng của vùng đất, khí hậu và phương pháp làm rượu. Để sản xuất được những chai rượu thượng hạng và được giới sành vang săn đón, đòi hỏi sự tỉ mỉ, công phu của nhà làm rượu.

Thế nào được gọi là vang thượng hạng?

Các loại rượu vang thượng hạng là những dòng rượu vang được sản xuất từ những giống nho chất lượng cao và bằng các kỹ thuật làm rượu truyền thống.

Điểm đặc trưng của những fine wines collection là giới hạn về số lượng sản xuất, khiến cho chúng trở nên có giá trị cao hơn so với các loại vang khác. Rượu có hương vị phức hợp, với tiềm năng lưu trữ cao và sẽ ngày càng phát triển phong phú hơn về mùi thơm, màu sắc.

Thưởng thức rượu vang thượng hạng trong các buổi tiệc.

Các loại rượu vang nổi tiếng trên thế giới

Mỗi người hẳn sẽ có những sở thích hương vị riêng khi thưởng thức rượu vang, có người thích sự đậm đà ngọt ngào, có người lại thích những dòng vang thanh mát, dịu nhẹ.

Rượu vang Sauvignon Blanc

Rượu vang Sauvignon Blanc, được làm từ nho xanh Sauvignon Blanc, nổi bật với mùi vị đặc trưng, đậm đà.

Rượu vang Pinot Noir

Vang Pinot Noir là dòng rượu vang đỏ ngon nhập khẩu tại Red Apron nổi tiếng với hương vị phức hợp, bao gồm các nốt hương mận, nấm, anh đào, tuyết tùng, socola, và xì gà. Sự đa dạng và độc đáo trong hương vị đã giúp Pinot Noir chiếm được lòng người yêu rượu và trở thành một trong những chai rượu vang đỏ nổi bật nhất thế giới.

Rượu vang Merlot

Rượu vang đỏ Merlot nổi bật với hương vị mâm xôi, mận, socola, mocha và anh đào. Sự nhẹ nhàng và tinh tế từ hương vị thảo mộc là điểm nhấn chính giúp Merlot được yêu thích toàn cầu.

Rượu vang Chardonnay

Chardonnay là một trong những dòng rượu vang trắng ngon với hương đậm đà và phức hợp. Chardonnay mang đến hương vị trái cây phong phú như táo, đào, dứa, xoài, chanh vàng và gỗ sồi cùng với các nốt gia vị, mật ong và bơ.

Tận hưởng một ly Maison Castel Chardonnay tươi mát.

Top 5 chai rượu vang thượng hạng nên thử

Nếu bạn là một tín đồ của rượu vang, chắc chắn không nên bỏ qua các loại vang ngon dưới đây:

1. Cabernet Sauvignon từ Chile - Marques de Casa Concha Cabernet Sauvignon, Maipo Valley

- Giá tham khảo: 842,000đ/Chai.

- Giống nho: Cabernet Sauvignon.

- Hãng rượu: Concha y Toro - Thương hiệu nổi tiếng Marques de Casa Concha được đánh giá cao.

Rượu có màu đỏ hồng ngọc, nồng nàn hương thơm của trái sơ-ri, quả lý chua và mận đỏ mọng. Rượu đậm vừa với vị chát mượt mà nhưng rắn rỏi, thoảng hương quả chín và các loại trái cây chùm (dâu tây, mâm xôi phúc bồn tử…).

Rượu vang đỏ Marques de Casa Concha.

2. Merlot (Bordeaux - Pháp) Vieux Chateau Saint Andre, Montagne Saint Emilion

- Giá tham khảo: 1,340,000đ/Chai.

- Giống nho: Merlot chủ đạo.

- Hãng rượu: Vieux Chateau Saint Andre.

Giá rượu vang Pháp Merlot đa dạng, tại Red Apron có nhiều sự lựa chọn từ rẻ tới đắt. Rượu mang đến hương thơm của than chì, cam thảo và quả mọng sẫm màu với hương đất thanh lịch. Rượu có cấu trúc chắc chắn, đậm đà vừa phải và độ chát mịn màng. Lưu trữ trong hầm rượu từ 4 đến 10 năm sẽ khiến rượu bung toả được hương thơm trọn vẹn.

Vieux Château Saint André đậm đà.

3. Pinot Noir (Bourgogne/Burguny - Pháp) Louis Jadot, Couvent des Jacobins Pinot Noir, Bourgogne

- Giá tham khảo: 1,009,000đ/Chai.

- Giống nho: Pinot Noir.

- Hãng rượu: Louis Jadot.

Rượu có màu đỏ hồng ngọc, hương thơm yêu kiều của anh đào đỏ, nam việt quất và thoảng hương hồ tiêu. Đây là một chai vang Pinot Noir đặc trưng với hương thơm của quả đỏ và dần phát triển nên nhiều tầng hương phức tạp của gia vị.

4. Sauvignon Blanc (Bordeaux - Pháp) Chateau Ferrande, Graves

- Giá tham khảo: 1,074,000đ/Chai.

- Giống nho: Sauvignon Blanc chủ đạo.

- Hãng rượu: Castel Chateaux & Grands Crus.

Rượu vang này quyến rũ với hương thơm của trái cây tươi, đặc biệt nổi bật với hương xoài và bưởi kết hợp với một nốt hương gừng hài hoà.

Vang trắng Chateau Ferrande.

5. Chardonnay (Mỹ) Diora, La Splendeur Du Soleil, Chardonnay, Monterey

- Giá tham khảo: 1,214,000đ/Chai.

- Giống nho: Chardonnay.

- Hãng rượu: Diora/Delicato.

Rượu mang đến hương thơm của cam quýt tươi sáng và trái cây nhiệt đới chín với nét tươi mát tuyệt vời. Hương gỗ sồi mang đến cho vị rượu sự gợi cảm cùng một hậu vị kéo dài vấn vương.

Red Apron shop wine - Chuyên nhập khẩu các loại rượu vang ngon

Với hơn 20 năm thành lập và phát triển, Red Apron là một đơn vị hàng đầu trong ngành rượu vang tại Việt Nam. Hệ thống gồm 17 cửa hàng khắp cả nước cùng 3.000 dòng rượu vang và rượu mạnh cao cấp đến từ hơn 200 nhà rượu danh tiếng trên toàn thế giới. Tại đây quý khách hàng sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn để chọn được chai vang ưng ý nhất.

Đến Red Apron, khách hàng không chỉ chọn được những chai rượu vang chất lượng cao, mà còn được trải nghiệm mua sắm trong không gian sang trọng và hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính.

Thông tin liên hệ Red Apron:

- Website: https://redapron.vn/.

- Địa chỉ: Số 91 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

- Số điện thoại: 19000245.

- Email: info@redapron.vn.