Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các ngân hàng tất bật phục vụ giao dịch của khách hàng ngay trong ngày đầu năm mới

Cập nhật ngày: 29/01/2023 - 15:38

BTNO - Nhân viên các ngân hàng hoạt động tất bật để phục vụ nhu cầu giao dịch của khách hàng thuận tiện, nhanh chóng.

Đông đảo khách hàng đến giao dịch tại Chi nhánh Vietcombank Tây Ninh vào buổi sáng ngày đi làm đầu tiên ( mùng 6 tết nguyên đán) sau kỳ nghỉ tết nguyên đán 2023.

Ngày 27.1 (tức mùng 6 tết nguyên đán âm lịch), các chi nhánh ngân hàng, phòng giao dịch trên địa bàn tỉnh bắt đầu làm việc trở lại sau kỳ nghỉ tết nguyên đán.

Ghi nhận tại Vietcombank Chi nhánh Tây Ninh cho thấy, dù là ngày làm việc đầu tiên nhưng lượng khách hàng đến giao dịch khá đông. Nhân viên các bộ phận hoạt động tất bật để phục vụ nhu cầu giao dịch của khách hàng thuận tiện, nhanh chóng. Hầu hết các khách hàng đều hài lòng với cung cách phục vụ tận tình của nhân viên Vietcombank Chi nhánh Tây Ninh trong ngày làm việc đầu năm mới.

Ông Văn Khanh- Phó Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Tây Ninh cho biết, ngày làm việc đầu tiên trong không khí mùa xuân, các nhân viên Vietcombank hăng hái đi làm với mục tiêu phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Được sự quán triệt của Ban giám đốc, các nhân viên làm việc với tinh thần tận tâm phục vụ khách hàng.

Theo ông Văn Khanh, trong năm vừa qua cũng như năm mới, Vietcombank Chi nhánh Tây Ninh tiếp tục phấn đấu để đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng càng ngày càng phát triển để gắn với thương hiệu Vietcombank ân cần, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh Tây Ninh (Agribank Tây Ninh), vào buổi chiều 27.1, lượng khách hàng đến giao dịch cũng khá đông. Nhờ sắp xếp công việc khoa học nên các khách hàng đến giao dịch các thủ tục liên quan đều được giải quyết nhanh chóng, tiện lợi.

Theo bà Lê Thị Loan- Phó Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Tây Ninh, ngày đầu năm mới khi trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, lượng khách hàng đến giao dịch tại Chi nhánh Agribank Tây Ninh không quá đông, khách hàng chủ yếu giao dịch về tiền gửi, dịch vụ thanh toán và dịch vụ ngân hàng điện tử. Ngay từ đầu năm, Agribank đã chủ động tiếp quỹ ngân hàng đầy đủ để phục vụ khách hàng được chu đáo.

Ngay ngày đi làm của đầu năm mới, cán bộ nhân viên của ngân hàng rất vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng làm việc. Trong ngày đầu năm, Ban Giám đốc Agribank Tây Ninh đã có buổi họp mặt đầu năm với toàn thể cán bộ, công nhân viên với hy vọng tất cả cán bộ, nhân viên Agribank Tây Ninh chung tay góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Phần lớn các chi nhánh ngân hàng dù là ngày đầu năm nhưng các nhân viên đều có thái độ làm việc tận tuỵ, phục vụ khách hàng chu đáo như: Ngân hàng MB Chi nhánh Tây Ninh, ngân hàng BIDV Chi nhánh Tây Ninh…

Thế Nhân – Khánh Duy