Thời Sự - Chính trị   Việt Nam - Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các nhà lãnh đạo Việt Nam gửi điện mừng 232 năm Quốc khánh Australia

Cập nhật ngày: 27/01/2020 - 09:18

Nhân dịp kỷ niệm 232 năm Quốc khánh Australia (26/1/1788-26/1/2020), các nhà lãnh đạo Việt Nam đã gửi điện mừng đến các nhà lãnh đạo Australia.

Nhân dịp kỷ niệm 232 năm Quốc khánh Australia (26/1/1788-26/1/2020), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã gửi Điện mừng tới Toàn quyền Australia David Hurley; Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi Điện mừng tới Thủ tướng Australia Scott Morrison; Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã gửi Điện mừng tới Chủ tịch Thượng viện Australia Scott Ryan và Chủ tịch Hạ viện Australia Tony Smith.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cũng đã gửi Điện mừng tới Bộ trưởng Ngoại giao Australia Marise Payne.

Trong các Điện mừng, lãnh đạo Việt Nam chúc mừng những thành tựu về mọi mặt của Australia trong những năm qua; đánh giá cao vai trò và đóng góp tích cực của Australia đối với khu vực châu Á-Thái Bình Dương và thế giới; đồng thời khẳng định mong muốn tăng tường hợp tác nhằm đưa quan hệ Đối tác Chiến lược Việt Nam-Australia không ngừng phát triển và ngày càng đi vào chiều sâu.

Nguồn TTXVN/Vietnam+