BAOTAYNINH.VN trên Google News

Các tổ chức tôn giáo chúc Tết Ban Dân vận Tỉnh ủy Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 17/01/2020 - 09:54

BTNO - Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, từ ngày 14-16.1, các tổ chức tôn giáo trong và ngoài tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Ban Dân vận Tỉnh ủy Tây Ninh.

Đoàn Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh, Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh, Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường (Bình Dương), Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Ban điều hành các chùa Núi Bà, Ban đại diện Cao Đài Ban chỉnh đạo Bến Tre… đã đến chúc Tết Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Tiếp các đoàn có ông Lý Trung Đông- Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Trung- Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và cán bộ, công chức cơ quan.

Đoàn Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh chúc Tết Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Trong không khí vui tươi của năm mới, thay mặt đoàn Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh, Đầu sư Thượng Tám Thanh chúc lãnh đạo, cán bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy nhiều sức khỏe, có nhiều niềm vui, hạnh phúc trong năm mới, tiếp tục giúp Tỉnh ủy thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 và những năm tiếp theo. Đồng thời, ngài Đầu sư bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đối với tín đồ Cao Đài Tây Ninh trong thời gian qua.

Thay mặt đoàn Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Tây Ninh, Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo tỉnh đối với hoạt động của Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, tu sĩ, tín đồ trong thời gian qua; tin tưởng trong năm mới 2020, Ban Dân vận Tỉnh ủy sẽ tiếp tục đạt được những kết quả toàn diện hơn nữa.

Với trách nhiệm của mình, Giáo phận Phú Cường và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh tiếp tục vận động bà con giáo dân, các chức sắc, chức việc thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo theo đúng quy định pháp luật; tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Thay mặt đoàn Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Hòa thượng Thích Huệ Tâm- Phó Trưởng ban Thường trực Ban trị sự gửi lời chúc lãnh đạo, cán bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy đón một năm mới an khang, thịnh vượng. Hòa thượng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu tỉnh nhà đạt được trong năm 2019.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, qua đó góp phần củng cố, giữ vững niềm tin của các tăng, ni, phật tử và nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng.

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh uỷ, ông Lý Trung Đông cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và tình cảm của các vị đại diện các tổ chức tôn giáo. Ông cũng thông báo với các đoàn những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua; khẳng định có được những kết quả trên có sự đóng góp tích cực của các tổ chức tôn giáo cũng như các chức sắc, chức việc, tín đồ tôn giáo trong việc hướng dẫn, phát huy các giá trị tốt đẹp của đạo đức tôn giáo, góp phần xây dựng xã hội an lành, hạnh phúc.

Ông Lý Trung Đông bày tỏ mong muốn các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cùng cấp ủy, chính quyền tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân; tích cực vận động tín đồ hăng hái thi đua lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa, nhất là tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, chung sức đưa quê hương Tây Ninh và đất nước ngày càng phát triển.

Trước thềm xuân mới, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc.

NTB


 
Liên kết hữu ích