Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cách mua sách giáo khoa trực tuyến của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam 

Cập nhật ngày: 04/08/2024 - 02:00

Năm học 2024 – 2025 đang đến gần, để hỗ trợ học sinh, phụ huynh mua sách giáo khoa, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có hướng dẫn về cách mua sách trực tiếp và trực tuyến.

NXBGDVN công bố đường dây nóng để giải đáp những thắc mắc của phụ huynh, học sinh trong quá trình mua sách giáo khoa. Ảnh: NXB

Thông tin từ NXBGDVN, thời gian qua, NXBGDVN đã tích cực phối hợp với Cục Quản lý thị trường các tỉnh/thành phố tăng cường công tác phòng chống xuất bản phẩm lậu, sách giáo khoa giả.

Tại nhiều tỉnh: Đồng Nai, Tây Ninh, Sóc Trăng… các đơn vị chức năng đã liên tiếp phát hiện và tạm giữ các cuốn sách giáo khoa có dấu hiệu giả mạo sản phẩm của NXBGDVN. Do vậy, để kịp thời hỗ trợ học sinh, phụ huynh tìm mua sách giáo khoa thuận lợi, tránh mua sách tại các nguồn trôi nổi trên thị trường, sách không rõ nguồn gốc, NXBGDVN giới thiệu danh sách các cửa hàng trong hệ thống của NXBGDVN tại đây!

Để mua sách giáo khoa trực tuyến, kính mời kính mời quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh đặt mua qua các kênh sau: 

Tại Hà Nội: Hệ thống cửa hàng Edubook (https://edubook.com.vn/ ; https://tiki.vn/cua-hang/sach-giao-khoa-thiet-bi-giao-duc); Hệ thống cửa hàng Ebdbook (https://ebdbook.vn/); Hệ thống cửa hàng Adcbook (https://adcbook.net.vn/)

Tại Đà Nẵng: Kênh bán sách trực tuyến tại: iseebooks.vn

Tại TP Hồ Chí Minh: Kênh bán sách trực tuyến: phuongnamretail.vn, shopee.vn/giaoduc.phuongnam

NXBGDVN cũng công bố đường dây nóng như sau: 0344181018. Số điện thoại này sẽ duy trì hoạt động liên tục từ 8 - 22 giờ hàng ngày, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ. Phụ huynh và các em học sinh cần thông tin về địa chỉ mua sách giáo khoa có thể gọi đến đường dây nóng để được hỗ trợ.

Nguồn Báo Tin tức