BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cái chết bí ẩn của nữ hoàng sắc đẹp Siberia

Cập nhật ngày: 19/03/2013 - 06:04

Các nhà điều tra Nga đang tìm hiểu nguyên nhân cái chết của cô Viktoria Lygdenova, 22 tuổi, người từng giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp ở vùng Siberia.

Viktoria Lygdenova chết tại căn hộ ở thủ đô Ulan-Ude của nước Cộng hoà Buryatia (Đông Siberia) hôm 15.3, chỉ vài tuần sau khi mẹ cô qua đời.

Viktoria Lygdenova được trao giải 3 tại cuộc thi Sắc đẹp Nga năm 2009. Ảnh: Ria Novosti

Ở tuổi 16, Lygdenova bắt đầu nổi tiếng trong vùng Buryatia, khi cô giành được danh hiệu Hoa hậu nước Cộng hoà Buryatia năm 2008 và đứng thứ 3 trong cuộc thi Người đẹp Nga, một năm sau đó.

Hãng Ria Novosti dẫn lời các nhà điều tra Nga hôm 18.3 cho biết, họ nghi ngờ Lygdenova chết vì một “căn bệnh”, nhưng họ vẫn đang tiếp tục kiểm tra theo các hướng khác.

Cho đến ngày 18.3, nhóm chuyên gia giám định pháp y vẫn chưa thể xác định nguyên nhân cái chết của người đẹp xấu số. Hiện, các mẫu máu đã được đưa đi xét nghiệm thêm.

Được biết, Lygdenova chuyển đến sống cùng cha và chị gái cách đây khoảng 1 tháng, sau khi mẹ cô mất.

Vào khoảng 11 giờ trưa hôm 15.3, cha của Lygdenova gọi điện về nhà từ phòng làm việc, nhưng không ai trả lời. Ông vội vã trở về và phát hiện con gái mình đã chết. Các nhà điều tra xác định, Lygdenova ở nhà một mình trong khoảng thời gian cô tử vong, và tại hiện trường không có dấu hiệu cho thấy đã xảy ra bạo lực hay xô xát.

Những người bạn của Lygdenova trên các trang mạng xã hội cho rằng, người đẹp bị các vấn đề về tim, và có thể bệnh tình trở nên trầm trọng do sức ép sau cái chết của người mẹ.

TRINH DƯƠNG

Theo Ria Novosti