BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cãi nhau, đổ xăng đốt vợ

Cập nhật ngày: 13/07/2010 - 03:16

(BTNO) - Tối 12.7, tại nhà bà Phạm Thị Trương, 69 tuổi, ngụ ấp Trường Huệ, xã Trường Tây, huyện Hoà Thành xảy ra vụ chồng dùng xăng đốt vợ, cả hai vợ chồng đều bị bỏng nặng.

Dương Thanh Tùng được đưa vào BVĐK Tây Ninh cấp cứu, sau đó đã chuyển về TP.HCM điều trị. Tuy nhiên, Tùng đã chết ngay sau đó do vết thương khá nặng.

Theo thông tin ban đầu, được biết, kẻ ra tay đốt vợ tên Dương Thanh Tùng (38 tuổi, ngụ khu phố 3, Phường 4, Thị xã Tây Ninh). Cách nay khoảng 8 tháng, Tùng gặp và chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Ngọc Quý, (39 tuổi, ngụ ấp Trường Huệ, xã Trường Tây, huyện Hoà Thành). Bản thân Tùng từng có vợ rồi ly dị, sống cảnh rày đây mai đó. Vì thế, khi gặp chị Quý, do không có nhà riêng, nên cả hai về sống tại nhà bà Phạm Thị Trương, mẹ ruột của chị Quý.

Thời gian sống với nhau, giữa hai vợ chồng Tùng - Quý vẫn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, mà nguyên nhân đều xuất phát từ thói rượu chè, côn đồ của Dương Thanh Tùng. Mỗi khi có rượu vào là Tùng “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với chị Quý một cách không thương tiếc. Khoảng thời gian sau này, do chịu không xiết đòn roi của Tùng, chị Quý đã đề nghị chia tay và yêu cầu Tùng rời khỏi nhà mẹ con chị. Tùng mang tất cả nỗi oán hận trong lòng và không ai ngờ rằng, gã chồng mất nhân tính này đã lên kế hoạch trả thù người yêu một cách tàn nhẫn.

Chiều tối 12.7, Tùng ghé qua nhà bà Trương với thái độ hung hăng, hăm doạ, mắng chửi chị Quý không ngớt lời. Thấy vậy, bà Trương chạy đến nhà cô con gái ở gần đó để tìm người giúp đỡ; khi bà và người con về đến nhà thì nghe mùi khét lẹt toả ra xung quanh. Bà Trương nhìn thấy bình xăng 5 lít đã bị cháy rụi ở sân nhà, còn chị Quý đang kêu rên thảm thiết dưới mương nước gần nhà. Lúc này, bà con chòm xóm đã đến giúp đỡ đưa chị Quý đi bệnh viện, một mặt tổ chức truy tìm hung thủ. Khi đến khu vực chòi vịt trên đồng ruộng gần nhà thì mọi người phát hiện Tùng cũng đang quằn quại do bị bỏng toàn thân.

Theo thông tin chúng tôi được biết đến chiều ngày 14.7, cả hai vợ chồng Quý - Tùng đều đã chết sau khi được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). 

BẢO GIANG