BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thám tử Hà Nội Thăng Long 

Cập nhật ngày: 18/04/2023 - 10:24

BTNO - Dựa trên những cảm nhận khách quan từ phía khách hàng, công ty thám tử tư Thăng Long không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thám tử tư Thăng Long hiện đang là dịch vụ thám tử hàng đầu Hà Nội được thành lập vào năm 2008. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã xây dựng được hệ thống lớn mạnh với các chi nhánh trên toàn quốc. Dựa trên những cảm nhận khách quan từ phía khách hàng, công ty thám tử tư Thăng Long không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Cảm nhận của khách hàng về dịch vụ thám tử Hà Nội Thăng Long

Trong suốt hơn 15 năm hoạt động đến nay, công ty thám tử tư Thăng Long đã nhận được hàng nghìn các phản hồi, đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Dưới đây là một số cảm nhận từ phía khách hàng.

Anh Đ.D.T (Gia Lâm – Hà Nội): “Rất hài lòng ở khâu chăm sóc khách hàng, được tư vấn tận tình từ A đến Z, từ lúc bắt đầu cho tới khi thanh lý hợp đồng, thám tử năng nổ nhiệt tình báo cáo kết quả từng ngày cho mình. Tất cả dữ liệu, bằng chứng thu được đầy đủ, chính xác, xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra.”

Chị T.T.H (Hòa Bình) chia sẻ: “Mình nghi ngờ chồng có bồ bên ngoài nên cũng đã tìm hiểu và thuê thám tử Thăng Long. Chỉ khoảng vài ngày sau khi làm việc là đã có kết quả, làm việc rất nhanh chóng, thám tử chủ động báo cáo kết quả hàng ngày nên thấy rất ok. Đúng là dịch vụ lâu năm thì phong cách làm việc cũng chuyên nghiệp hẳn.”

Anh Tuấn. B (Hà Nội): “Công ty cung cấp hợp đồng rất rõ ràng, mỗi bên giữ 1 bản nên khá yên tâm, giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nên không sợ chặt chém hay lừa đảo. Chi phí cũng khá ổn, không bắt buộc phải trả tiền trước, mình chỉ cược tiền trước 50%, sau đó khi xong việc mới phải thanh toán nốt, không bị phát sinh phí.”

Anh N.V.T (Bắc Ninh): “Mình là chủ 1 cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ nhỏ, dạo gần đây thường xuyên bị mất đơn hàng, các đối tác trước tự dưng cắt hợp đồng. Được người quen giới thiệu mình đã nhờ tới dịch vụ thám tử Thăng Long để tìm hiểu vụ việc. Khoảng 1 tuần mình có kết quả và biết được bị đối thủ chơi xỏ. Mình thấy dịch vụ rất ok, phục vụ khách khá tận tình, sẽ còn quay lại khi cần.”.

Thám tử tư Thăng Long – luôn đề cao cảm nhận của khách hàng lên trên hết

Vốn là một dịch vụ có tiếng tăm tại Việt Nam và cũng là 1 trong các dịch vụ thám tử Hà Nội lâu năm nhất. Thám tư tư Thăng Long hiểu rằng cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ là cực kỳ quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của công ty.

Nói cách khác, cảm nhận của quý khách chính là yếu tố chân thật nhất để đánh giá chất lượng dịch vụ của thám tử Thăng Long có tốt hay không, có nên sử dụng hay không, có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không. Chỉ có dịch vụ tốt thì khách hàng mới hài lòng và tin dùng, và chỉ khi giữ chân được khách hàng thì công ty mới có thể tồn tại và phát triển.

Hiểu được điều này, Ông Phan Thành CEO Công ty thám tử tư Thăng Long tập trung mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, làm hài lòng khách hàng thông qua việc:

  • >> Chú trọng công tác chăm sóc khách hàng: Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Thăng Long sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo, nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc. Cho dù bạn là ai, tầng lớp nào thì đều được phục vụ tốt nhất. Không chỉ trong quá trình làm việc mà ngay cả sau khi hợp đồng kết thúc thì công ty đều hỗ trợ bạn. Nếu như có nhân viên thái độ hoặc hành xử thiếu văn minh, quý khách có thể gọi đến đường dây nóng của công ty để được xử lý.
  • >> Nâng cao chất lượng thám tử tư: Để khách hàng hài lòng thì điều quan trọng nữa đó là phải có kết quả tốt, mang lại hiệu quả như những gì mà quý khách mong muốn. Do đó công ty thám tử tư Thăng Long luôn nỗ lực đào tạo ra đội ngũ thám tử giỏi, chuyên môn cao, kỹ năng tốt, ứng xử khéo léo, xử lý các trường hợp tinh tế để thu được dữ liệu và bằng chứng chính xác nhất đến với khách hàng.
  • >> Làm những điều mà khách hàng cần: Thám tử tư Thăng Long sẽ dựa vào những điều mà quý khách cần, quý khách muốn để thực hiện. Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bạn sẽ được tư vấn gói dịch vụ phù hợp, đảm bảo cung cấp thông tin mà bạn mong muốn, sẵn sàng hoàn tiền nếu không có kết quả.
  • >> Phục vụ 24/7: Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, công ty làm việc 24/7, không ngày nghỉ, quý khách có thể liên hệ bất cứ lúc nào cần, kể cả ngày lễ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Công ty thám tử tư Thăng Long tự hào vì đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Một điều tự hào nữa đó là phần lớn khách hàng đều là người quen, đã từng sử dụng dịch vụ của công ty. Thậm chí họ không quên giới thiệu bạn bè hoặc người thân của mình biết đến dịch vụ. Đó là lý do vì sao mặc dù công ty không quảng cáo rầm rộ như các dịch vụ khác nhưng lượng khách tự tìm đến luôn rất cao.

Nếu còn bất cứ vấn đề gì thắc mắc cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ.

Công Ty Thám Tử Tư Thăng Long

Hotline: 0983383885

Website: https://thamtututhanglong.vn/

Mail: thamtuthanglongvip@gmail.com

Mã số thuế: 0108079414 do Sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp.

Văn Phòng Hà Nội: Phòng 201,Tòa Nhà Trung Yên 1, Số 58A, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

Văn Phòng TPHCM: 56 Nguyễn Đình Chiểu,Đa Kao, Quận 1,TPHCM.

Văn Phòng Đà Nẵng: Số 74 Đường Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Văn Phòng Hải Phòng: 27/384 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Văn Phòng Quảng Ninh: Số 20 Đường 25/4 Phường Bạch Đằng, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh